ตาข่ายกันนกคุณภาพสูงมีความยืดหนุ่นและทนทาน

มันอาจจะเป็นธรรมชาติที่จะรู้สึกเห็นอกเห็นใจสำหรับนกและหนึ่งอาจจะรู้สึกเสียใจสำหรับวิธีที่พวกเขาได้สูญเสียพื้นที่ในการมีชีวิตอยู่ก็แทบจะไม่ได้เป็นไปได้ที่จะช่วยให้พวกเขาสร้างรังอยู่ใกล้กับแหล่งที่อยู่อาศัยของมนุษย์เหตุผลนี้ว่านกพิราบนำไป โฮสต์ของเชื้อโรคที่แตกต่างกันฝุ่นละอองและสิ่งสกปรก ฝุ่นและเชื้อโรคที่นกพิราบดำเนินการกับพวกเขานำไปสู่​​ปัญหาสุขภาพในมนุษย์และนั่นคือสิ่งที่ผลักดันคนส่วนใหญ่จะออกไปชุนก อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทันทีว่านกพิราบไม่อาจจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาในทางปฏิบัติที่แหลมนกพิราบนวัตกรรมมาเป็นประวิงเวลาที่มีความสุข เหล่านี้มีการติดตั้งตาข่ายกันนกโลหะถูกแทงที่เรียบง่ายที่มีปลายโค้งมนเล็กน้อยและคมที่สามารถติดตั้งบนพื้นผิวที่นกพิราบเป็นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะชำระหรือนั่ง

แหลมนกพิราบเป็นเพียงการยึดติดอยู่กับพื้นผิวที่เรียบและทำหน้าที่เป็นทางออกที่ง่ายที่สุดในการแก้ไขปัญหาของนก แต่ก็จะต้องทำให้มั่นใจได้ว่าแหลมนกพิราบจะถูกเลือกจากการติดตั้งที่ดีที่สุด เหตุผลที่การติดตั้งที่ดีเป็นของจำเ​​ป็นเพราะการแสวงหาอย่างต่อเนื่องของนกส่วนที่เหลือบนพื้นผิวอาจนำไปสู่​​ความแตกแยกหรือถอนแหลมซึ่งจะหมายถึงการสูญเสียความพยายามและเงินสำหรับคนที่เลือกที่แหลม เมื่อนกพิราบติดตั้งแหลมจะทำก็สามารถมั่นใจได้ว่าแหลมไม่ได้หลุดออกมาและบอกว่าพวกเขาให้เป็นเด็ดเดี่ยวเป็นระยะเวลานานของเวลา

วัสดุแหลมยังทำให้ความแตกต่างที่สำคัญในความสวยงามของสถ​​านที่ซึ่งเป็นเหตุผลที่ต้องเลือกใช้วัสดุที่ทนต่อการกัดกร่อนและช่วยยืดอายุของแหลมและประสิทธิภาพของพวกเขาในการเปิด ยังเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าแหลมไม่ทำลายเป็นความแตกแยกอาจนำไปสู่​​ขอบที่คมชัดและอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บในผู้ใช้ของแหลมเช่นเดียวกับนกที่อาจพยายามที่จะนั่งอยู่บนพื้นผิว ได้รับการติดตั้งแหลมนกพิราบที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดเมื่อหนึ่งต้องการที่จะได้รับความสงบสุขสมบูรณ์ของจิตใจ