ร้านอาหารพระราม 2 มีเมนูอาหารที่เป็นการผสมผสาน

ร้านอาหารพระราม 2 ระหว่างอาหารพื้นบ้านและอาหารนานาชาติ ทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติที่แตกต่างอย่างลงตัว เช่น เมนูสเต็กซอสแกงเขียวหวาน ที่นำความหอมหวานของแกงเขียวหวานแบบไทยมาผสมผสานกับเนื้อสเต็กนำเข้าที่นุ่มลิ้นจนละลายในปาก หรือจะเป็นสปาเก็ตตี้ผัดฉ่าทะเล ที่นำความเผ็ดร้อนแบบไทยๆ มาผสมผสานกับสไตล์การปรุงอาหารตะวันตกอย่างลงตัว ทุกเมนูสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

ร้านอาหารพระราม 2 ยังใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ

ผู้ที่ต้องการอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เรามีเมนูพิเศษที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและไม่ผ่านการปรุงแต่งมากเกินไป เช่น สลัดผักสดออร์แกนิกที่มาพร้อมกับน้ำสลัดที่ทำขึ้นเองเพื่อคงความสดใหม่และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หรือจะเป็นเมนูอาหารที่ใช้เทคนิคการปรุงแบบสุขภาพ เช่น การอบ การนึ่ง หรือการย่าง เพื่อรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้อย่างเต็มที่ แต่ยังคงความอร่อยอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ร้านอาหารพระราม 2 ยังมีเมนูสำหรับเด็กที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการรับประทานของเด็ก ๆ ทั้งในเรื่องของรสชาติที่ไม่เผ็ดหรือเข้มข้นเกินไป

การนำเสนอที่น่ารักและดึงดูดใจเด็กๆ ทำให้การมาทานอาหารที่นี่เป็นที่ถูกใจของทั้งผู้ใหญ่และเด็กอย่างแน่นอน อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ร้านอาหารพระราม 2 เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องคือราคาอาหารที่คุ้มค่าและยุติธรรม เราตั้งใจให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารคุณภาพดีได้ในราคาที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะมาทานอาหารมื้อเล็กๆ หรือมื้อพิเศษกับครอบครัวขนาดใหญ่ เรารับรองว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจในทุกๆ ด้านทั้งในเรื่องของรสชาติ ปริมาณ และราคาที่สมเหตุสมผล

สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง หรืองานฉลองพิเศษ

วันเกิด งานเลี้ยงรุ่น หรืองานแต่งงาน ร้านอาหารพระราม 2 มีห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้หลากหลาย และยังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการจัดเตรียมทุกอย่างให้ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการจัดโต๊ะ อาหารสำหรับงานเลี้ยง หรือบริการพิเศษต่างๆ เพื่อให้ทุกงานของคุณเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบและความประทับใจ ไม่ว่าคุณจะมาเพื่อทานอาหารกลางวันในวันธรรมดา หรือดินเนอร์สุดหรูในโอกาสพิเศษ ร้านอาหารพระราม 2 ยินดีต้อนรับคุณเสมอ ด้วยรสชาติอาหารที่โดดเด่น บรรยากาศที่น่าประทับใจ และการบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

เราขอเชิญชวนคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุด ที่ร้านอาหารพระราม 2 และให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำที่ดีของคุณ หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและแชร์ประสบการณ์ลงโซเชียล ร้านอาหารพระราม 2 ก็มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายจุดที่เตรียมไว้ให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีการจัดแสงที่ลงตัว รวมถึงมุมโต๊ะอาหารที่จัดวางอย่างประณีตเพื่อให้คุณได้ถ่ายภาพอาหารออกมาได้สวยงามและน่าทาน บรรยากาศภายในร้านมีความทันสมัยแต่ยังคงความเป็นไทยในแบบที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเป็นสายถ่ายรูปอาหาร หรือชอบเก็บภาพบรรยากาศอันอบอุ่นระหว่างการรับประทานอาหารกับครอบครัวและเพื่อนๆ คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ภาพที่น่าประทับใจกลับไปเสมอ

 ร้านอาหารพระราม 2

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://maps.app.goo.gl/zivNUCDpsN4CXdDB9