พร้อมที่จะซื้อคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่ครั้งแรกของคุณหรือไม่

เช่นเดียวกับการซื้อคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่ใด ๆ ที่คุณคิดจะทำมีอยู่สองสามข้อต่อไปนี้ก่อนที่จะวางเงินไว้ในสถานที่ที่หรูหรา คฤหาสน์หรูพร้อมอยู่หมายถึงสิ่งที่แตกต่างกับผู้คนที่ต่างกัน แต่โดยทั่วไปแล้วเป็นคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่หรือทรัพย์สินที่อยู่เหนือและเหนือกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์สุดหรูที่คุณจ่ายสำหรับสิ่งที่คุณได้รับคุณสมบัติหรูหราบางอย่างอาจมาพร้อมกับบ้านที่มีขนาดใหญ่จำนวนมากที่ดินรอบตัวพวกเขาสระว่ายน้ำในร่มหรือกลางแจ้งหรือการเข้าถึงที่ดินส่วนตัวบนชายหาดหรือพื้นที่เปิดอื่น ๆ สิ่งที่คุณวางแผนไว้สำหรับพื้นที่นี้คุณจะมีพื้นที่เพียงพอที่จะเติบโตเดินเตร่และใช้ชีวิตส่วนตัวได้

ก่อนที่คุณจะซื้อคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่

คุณจะต้องการมีการเงินทั้งหมดตามลำดับ ในกรณีส่วนใหญ่คุณสมบัติหรูหรามีราคาแพงมากและเงินดาวน์เพียงอย่างเดียวจะเป็นก้อนที่ดีของเงิน หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่หรูหราในสถานที่เฉพาะเจาะจงเพื่อดูว่ามีการยึดสังหาริมทรัพย์ในบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ การลดลงของตลาดที่อยู่อาศัยส่งผลกระทบต่อคนเป็นจำนวนมากและคุณอาจพบว่าบ้านรอการขายที่จะเป็นข้อตกลงที่ดีกว่าอสังหาริมทรัพย์ในคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่สุดหรูอีกแห่งหนึ่ง

การทำวิจัยเกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัยในท้องถิ่นที่คุณอาจต้องการซื้อคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่เป็นวิธีที่ดีในการกำหนดว่าข้อตกลงด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับคืออะไร แต่น่าเสียดายที่อัตราที่สูงของการยึดสังหาริมทรัพย์ในบางสถานที่สามารถกดค่าทรัพย์สินของที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงเพื่อให้แน่ใจว่าถ้าคุณต้องการที่จะขายคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่ที่หรูหรานี้คุณอาจจะมีโอกาสที่จะได้รับบางส่วน (ถ้าไม่ทั้งหมด) ของเงินของคุณกลับ

อีกเคล็ดลับก่อนที่จะซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าอัตราดอกเบี้ยเป็นอย่างดี

โดยปกติอัตราดอกเบี้ยที่ดีอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 4.2% ขึ้นอยู่กับที่คุณอาศัยอยู่และสถานะของตลาดที่อยู่อาศัยในท้องถิ่น หากคุณกำลังพิจารณาการซื้อที่ดินขนาดใหญ่และสร้างบ้านหรูของคุณเองให้ดูที่ธุรกิจด้านคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่นอกเขตเมืองใหญ่และปรึกษากับสถาปนิกที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างโดยประมาณและรหัสอาคารของเมือง อาคารในเขตแดนของเขตมหานครที่สำคัญอาจดูเหมือนเป็นความคิดที่ดี

แต่อาคารออกจากเมืองจะช่วยให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการสร้างคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่ในฝันของคุณนอกเหนือจากต้นทุนน้อย คุณสมบัติราคาคฤหาสน์หรูพร้อมอยู่สุดหรูสามารถพูดเกินจริงในโฆษณาและคำอธิบายของหน่วยงานอสังหาริมทรัพย์ได้ดังนั้นโปรดตรวจสอบด้วยตัวคุณเองว่าสถานที่ที่คุณกำลังคิดจะซื้อคืออะไรที่คุณต้องการ ถึงแม้ว่าอสังหาริมทรัพย์ชิ้นนี้ได้รับการขนานนามว่าหรูหรา ไม่ได้หมายความว่ายังคงมีอยู่ไม่กี่ข้อที่ต้องแก้ไขหรือเปลี่ยน