คุณมีวิธีในการเลือกโรงเรียนสอนทำขนมอย่างไร

หากคุณสนใจในการเรียนรู้วิธีการหลักศิลปะการตกแต่งเค้กคุณจะต้องสอนทำขนมขั้นตอนต่างๆ ในกระบวนการทั้งหมด น่าสนใจพอที่คนส่วนใหญ่ลืมว่าทั้งหมดนี้เริ่มต้นด้วยความเข้าใจในการทำเค้ก โดยทั่วไปแล้วเทคนิคการตกแต่งเค้กประเภทต่างๆสามารถทำงานได้ดีกับสอนทำขนมหรือของที่ทำจากส่วนผสมแบบบรรจุกล่อง แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่า “เค้ก” แข็งแรงกว่าปกติซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในเทคนิคการทำน้ำค้างแข็งยอดนิยมหรือแบบดั้งเดิม

ดังนั้นหมายความว่าการสอนทำขนม

หมายถึงการสอนทำขนมวิธีเลือกเค้กที่เหมาะสมสำหรับงาน ต้องการตัวอย่าง สมมติว่าคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของขนมเค้กจาก และคุณมักจะเป็นคนที่มีส่วนผสมของกล่องที่ให้เค้กชุ่มชื่นและนุ่มมาก คุณมักจะอบเค้กนี้ในถาดกระดาษเพราะมันเป็นปุย และนั่นหมายความว่าอาจไม่ใช่สอนทำขนมที่เหมาะสำหรับการตกแต่งที่หนักมากเช่น คุณต้องคำนึงถึงโครงสร้างและแรงกดดันของเค้กเสมอเพื่อหาทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการตกแต่งที่คุณต้องการ

หลังจากเลือกเค้กที่เหมาะสมสำหรับการออกแบบหรือสอนทำขนมของคุณแล้วคุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังอบเค้กขนาดหรือกระทะที่เหมาะสมกับการทำงานด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่นถ้าเค้กของคุณมีหลายชั้นที่แตกต่างกัน ซึ่งคุณจะต้องใช้เทคนิคการหั่นสไลด์ที่เรียกว่า  คุณจะต้องเข้าใจว่ากระทะที่คัดสรรนั้นมีความลึกเพียงพอหรือไม่ที่จะทำให้คุณมีเค้กมากพอที่จะทำให้ชั้นมากมาย เพียงแค่วาดภาพเค้กที่เสร็จแล้วจากนั้นตรวจสอบอีกครั้งวิสัยทัศน์นี้กับกระทะที่คุณใช้ หากขนาดดูเหมือนตรงกันคุณสามารถไปยังขั้นตอนถัดไป การอบและระบายความร้อน

เราไม่สามารถบอกคุณได้ว่าควรผสมและสอนทำขนม

สอนทำขนมแต่เราสามารถบอกคุณได้ว่ามีความจำเป็นที่จะต้องทำให้เค้กของคุณเย็นลงอย่างสมบูรณ์ ข้อผิดพลาดในการตกแต่งเค้กที่ใหญ่ที่สุดและที่พบมากที่สุดคือการพยายามใช้ไอซิ่งหรือสอนทำขนม ในความเป็นจริงหนึ่งในเคล็ดลับภายในที่ใหญ่ที่สุดสำหรับตกแต่งเค้กส่วนใหญ่ก็คือให้เค้กเย็นสนิทแล้วห่อมันให้แน่นและใส่ไว้ในตู้เย็นค้างคืน เมื่อถึงเวลาที่จะใช้เปลือกน้ำมักจะง่ายมากที่จะเอาเค้กที่แช่แข็งออกจากห่อของมันตัดและระดับมันละเมิดมันแล้วใช้ชั้นฐานฟรีและไม่มีที่ติชั้น แม้กระทั่งการทำงานกับเปลือกน้ำ ชั้นของเค้กแช่แข็งมีแนวโน้มที่จะให้ผลดียิ่งขึ้นในแต่ละครั้ง