ตำนานยอดนิยมเกี่ยวกับเครื่องคั้นน้ำเครื่องแยกกาก

เมื่อพูดถึงเวิลด์ไวด์เว็บบางครั้งถูกเรียกว่าไวด์เวสต์เพราะเป็นดินแดนที่ทุกอย่างดำเนินไป หากคุณต้องการคุณสามารถได้รับเว็บไซต์จากนั้นเรียกร้องให้บางส่วนของอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่มีอยู่ แน่นอนในบางกรณีอาจรู้สึกฟรีสำหรับเครื่องแยกกากทุกคนเพราะบางส่วนของเรื่องไร้สาระออนไลน์ที่พยายามที่จะดูเหมือนของแท้มีเครื่องสกัดน้ำผลไม้บดพิเศษที่ให้คุณภาพน้ำผลไม้ที่ดีกว่า แต่คงเส้นคงวาเหล่านี้สามารถพบได้ทั่วไปและกำลังเป็นที่นิยมในหมู่ผู้คนทั่วโลกที่ห่วงใยสุขภาพของพวกเขา มีเทรดเดอร์ออนไลน์หลายคนที่เลือกซื้อมาดังนั้นจึงมีนักฉวยโอกาสที่จะพยายามขายเครื่องคั้นน้ำผลไม้

ราคาแพงให้คุณ แต่มีตัวแทนจำหน่ายมากมายที่มีความหลงใหลในเครื่องแยกกากแต่คุณต้องระวังว่ามีผู้ผลิตและผู้ค้าจำนวนมากที่เพราะอินเทอร์เน็ตค่อนข้างไร้ระเบียบสามารถเผยแพร่การอ้างสิทธิ์ที่ไม่ใช่ทั้งหมดที่พวกเขามีอยู่เพื่อรับเงินของคุณ ดังนั้นเมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อเครื่องคั้นน้ำผลไม้ที่มีราคาแพงเหล่านี้เป็นความคิดที่ดีที่คุณจะเก็บข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและหลีกเลี่ยงการโฆษณา

ตำนานยอดนิยมเกี่ยวกับเครื่องคั้นน้ำพวกเขาบอกว่าเครื่องคั้น

ตำนานยอดนิยมเกี่ยวกับเครื่องคั้นน้ำพวกเขาบอกว่าเครื่องคั้นน้ำแรงเหวี่ยงทำลายเอนไซม์ในอาหาร นี่ไม่ใช่กรณีและไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถคืนการอ้างสิทธิ์นี้ได้ ในความเป็นจริงหลักฐานที่ได้จากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ดำเนินการโดย เครื่องแยกกากแสดงให้เห็นว่าคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงมีเอนไซม์มากมาย ดังนั้นการอ้างว่าเครื่องคั้นน้ำแบบแรงเหวี่ยงทำลายเอนไซม์เพราะความร้อนที่เกิดจากแรงเสียดทานเนื่องจากความเร็วสูงที่มันทำงานไม่ได้เป็น

ความจริงความร้อนที่เกิดจากการเสียดสีนั้นต้องการมากกว่าความเร็วที่รวดเร็วเพื่อให้เอนไซม์ถูกทำลายน้ำผลไม้จะต้องได้รับความร้อนสูงกว่าอุณหภูมิของเลือด ปัจจุบันยังไม่มีเครื่องแยกกากที่ให้ความร้อนกับน้ำในระดับนี้ แม้ว่าน้ำผลไม้ที่คุณได้จากการคั้นน้ำผลไม้แบบแรงเหวี่ยงอาจมีสารอาหารน้อยกว่าที่ได้จากการใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้บดเคี้ยว สนใจ https://www.ilikewheatgrass.com/

แต่ก็ยังคงคุณภาพดี ดังนั้นอย่าใช้ข้อมูลนี้เป็นเหตุผลในการซื้อ

แต่ก็ยังคงคุณภาพดี ดังนั้นอย่าใช้ข้อมูลนี้เป็นเหตุผลในการซื้อคั้นน้ำผลไม้ราคาแพงกว่า หนึ่งในเครื่องคั้นน้ำแรงเหวี่ยงที่ใช้งานง่ายที่สุดในปัจจุบันคือเครื่องคั้นน้ำ เครื่องแยกกากซึ่งมีความสามารถในการใช้แอปเปิ้ลที่สมบูรณ์และสะดวกในการใช้หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านที่วุ่นวาย รวมทั้งจะไม่ทำลายเอนไซม์ในอาหารเกียร์แม่เหล็กชีวภาพในเครื่องคั้นน้ำผลไม้เกียร์คู่ปรับปรุงคุณภาพน้ำและอายุการเก็บรักษาเซอร์ไพร์สประหลาดใจที่การเรียกร้องนี้

ซึ่งยังไม่พิสูจน์ให้บริการโดยผู้ผลิตเครื่องคั้นผลไม้น้ำเกียร์คู่ ชุมชนวิทยาศาสตร์ยังคงโต้แย้งข้อเรียกร้องเกี่ยวกับผลการรักษาที่เรียกว่าแม่เหล็กชีวภาพมีต่อเรา ในความเป็นจริงการค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วและคุณจะค้นพบว่ามีเว็บไซต์จำนวนมากที่ไม่พอใจกับวิทยาศาสตร์ที่ไม่ผ่านการพิสูจน์นี้ แน่นอนว่าคุณจะประหลาดใจกับเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมผู้ผลิตบางรายเลือกที่จะใส่ “เทคโนโลยีแม่เหล็กชีวภาพ” ไว้ในอุปกรณ์ของพวกเขาตั้งแต่แรก