เลือกความปลอดภัยที่เหมาะสมเกี่ยวระบบ smart home

อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆ กำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บ้านและธุรกิจต่างๆกำลังเข้าร่วมกับ smart home บริษัทเทคกำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายความสะดวกสบายและการประหยัดให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ผู้คนจำนวนมากขึ้นตระหนักถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์สมาร์ทและความตื่นเต้นของลูกค้าก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว วันนี้ลูกค้ามีความหรูหราในการควบคุมอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดจากทุกที่ ในโลกของ smart home ล็อคไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจไฟได้กลายเป็นอิสระจากสวิตช์ที่ติดตั้งการควบคุมความร้อน

smart home ของคุณบ้านหรือสถานธุรกิจจะมองเห็นได้เสมอ

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน การจัดตารางเวลาระยะไกลและปัญญาประดิษฐ์กำลังนำความสามารถในการใช้งานของผลิตภัณฑ์อัจฉริยะไปสู่อีกระดับ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้จากการครอบคลุมอินเทอร์เน็ตที่เติบโตอย่างรวดเร็วการใช้สมาร์ทโฟนอย่างฉับพลันการกำหนดราคาที่แข่งขันได้ของผลิตภัณฑ์ smart home และฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นซึ่งต้องการความชาญฉลาดในอุปกรณ์ทุกชิ้น ผู้เล่นที่จัดตั้งขึ้นรวมถึงผู้เล่นใหม่กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ ๆ ทุกวัน ลูกค้ากำลังใช้งานโซลูชันเหล่านี้และทุกวันสิ่งที่เชื่อมต่อกันในบ้านและธุรกิจของคุณกำลังเพิ่มขึ้น

พวกเขานำความสะดวกสบายและความสะดวกสบายมากขึ้นในชีวิตประจำวันของเราการเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณเข้ากับอินเทอร์เน็ตและควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกลนั้นเป็นความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยม smart home แต่ความสะดวกในการทำสิ่งนี้อาจกลายเป็นศัตรูของคุณได้หากผู้ใช้ละเลยการรักษาความปลอดภัย

ภัยคุกคามจากการละเมิดความปลอดภัยรวมถึงแต่ไม่จำกัด

เฉพาะอุปกรณ์ที่ไม่ปลอดภัยแอปมือถือที่ไม่ปลอดภัยและช่องโหว่เครือข่าย Wi-Fi นักพัฒนาสมาร์ทโฮมนั้นพร้อมเสมอที่จะรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์และแอพของพวกเขาผ่านซอฟต์แวร์ที่ออกแบบล่วงหน้าและอัพเดตเป็นประจำผ่าน เมื่ออุปกรณ์ถูกขายและใช้งานโดยผู้บริโภค ดังนั้นในฐานะผู้ใช้ปลายทางข้อกังวลหลักของคุณคือเครือข่ายที่อุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่ออยู่ ในฐานะผู้ใช้สมาร์ทโฮมคุณไม่ควรใช้รหัสผ่านเริ่มต้นที่ตั้งมาจากโรงงานสำหรับอุปกรณ์เครือข่ายและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ คุณต้องจัดการรหัสผ่านของเครือข่าย Wi-Fi ของคุณอย่างชาญฉลาดและตั้งชื่อให้คลุมเครือ

สร้างการควบคุมที่เข้มงวดเพื่อเข้าถึงเครือข่ายของคุณ สร้างเครือข่าย Wi-Fi สองเครือข่ายเสมอหากคุณมีเราเตอร์ดูอัลแบนด์ ทำไฟร์วอลล์เครือข่ายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์แบบสแตนด์อโลนหรือซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับเราเตอร์เพื่อ จำกัด การเชื่อมต่อขาเข้า ใช้โปรโตคอล WPA2 แทนโปรโตคอล WEP ที่ระดับอุปกรณ์ความปลอดภัยสามารถมั่นใจได้โดยการดูสิทธิ์การใช้งานอุปกรณ์อย่างละเอียดและทำให้แน่ใจว่าอุปกรณ์มีความแน่นหนา smart home เช่นเดียวกันการอัปเดตเฟิร์มแวร์ปกติมีความสำคัญสูงสุดเนื่องจากจะทำให้อุปกรณ์ของคุณได้รับการป้องกันจากช่องโหว่ที่อาจเกิดขึ้น เพิ่มเติม  https://connextconcept.com/