มีพลังจักรวาลอยู่รอบตัวคุณตลอดเวลา

มันคือพลังจักรวาลอาจเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อหากคุณปฏิบัติตามหลักการทางจิตวิญญาณที่ให้ความรักความเมตตาและการดำเนินชีวิตอย่างมีเกียรติเป็นรากฐานหลัก เมื่อคุณตระหนักและยอมรับสิ่งนี้ผลลัพธ์ของชีวิตที่มีความสุขอาจดูเหมือนก่อนบวช เป็นของขวัญจากพลังอันสูงส่งให้กับคุณเพียงแค่มีอยู่ในทางที่มีคุณค่ามากมายในแง่ดี เป็นเรื่องดีที่จะแสวงหาทุกสิ่งที่คุณอาจจินตนาการได้ ลองนึกภาพว่าตัวเองกำลังมองหาความร่ำรวยทั้งหมดที่คุณอาจจินตนาการได้ แต่ทำเช่นนั้นด้วยความรักสุขภาพที่ดีและการเชื่อมโยงที่ฝังลึกกับพระเจ้าและวิญญาณเป็นศูนย์กลาง

พลังจักรวาลสร้างสถานการณ์ที่คุณอาจจะหรือไม่อยากเจอเสมอ

พลังจักรวาลเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ ความจริงยิ่งคุณค้นพบมากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งมีความพร้อมและจิตวิญญาณของคุณสำหรับอนาคต นี่คือความจริงสำหรับทั้งคู่ชีวิตบนดินของคุณและดินแดนแห่งความสงบและความรักอันเข้มข้นที่คุณจะได้สัมผัสกับบทสรุปของร่างกายบนโลก เราใช้คำว่าเข้มข้นด้วยเหตุผล พลังจักรวาลเป็นเรื่องที่ต้องนึกถึงเมื่อคุณตอบสนองต่อสถานการณ์ใด ๆ และทั้งหมด มันจะช่วยให้คุณตอบสนองต่อสิ่งต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติและชาญฉลาด พลังจักรวาลให้เราบอกคุณว่าไม่ว่าคุณจะดูลำบากแค่ไหนในบางวันพลังก็อยู่รอบตัวคุณ

พลังจักรวาล คือด้วยความเคารพและความกตัญญูที่เหมาะสมไม่มีสิ่งใดอยู่ไกลเกินเอื้อม หากคุณสงสัยว่าทำไมเราจึงพูดถึงเรื่องนี้นั่นเป็นเพียงเพราะวิญญาณตระหนักถึงความยากลำบากที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางอารมณ์ร่างกายและในระดับที่น้อยกว่าทางวิญญาณ ความสัมพันธ์ที่เคยมั่นคงบางครั้งจะพังทลายลงเพราะอย่างใดอย่างหนึ่งไม่จริงกับความเป็นจริงและความผูกพันที่มีต่อกัน เงินกู้ยืมอาจเป็นเรื่องยากที่จะจ่าย

เนื่องจากการสูญเสียงานค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดหรือสาเหตุอื่น ๆ ทั้งหมด

พลังจักรวาลสิ่งนี้ไม่เคยเป็นเช่นนั้นอย่างแท้จริงเพราะคุณได้รับคำแนะนำและชอบไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยกว่าตามลำดับชั้น ทูตสวรรค์และปรมาจารย์เหล่านี้พร้อมเสมอที่จะผลักดันคุณสู่สถานะใหม่แห่งความสุข เราอยากให้คุณคิดในแง่ของการอยู่ยงคงกระพันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อควบคู่ไปกับวิธีการใช้ชีวิตที่ถูกต้องและการเชื่อมโยงของคุณไปสู่พลังที่สูงขึ้น ขอให้คุณรู้ไว้เสมอว่าคุณสวมเสื้อคลุมทองคำแห่งการปกป้องและความเพียรพยายาม นี่คือคำพูดของวิญญาณ

พลังจักรวาลเป็นรูปแบบหนึ่งของยาให้พลังงานซึ่งทำงานกับข้อมูลชีวภาพและพลังจักรวาลซึ่งคล้ายกับวิธีการฝังเข็มการเคลื่อนย้ายพลังงานไปยังหรือจากบริเวณที่ขาดหรือส่วนเกิน ธรรมชาติบำบัดใช้วิธีการรักษาและความสามารถในการบรรลุเป้าหมายนี้ในขณะที่นักฝังเข็มใช้เข็มเพื่อลบบล็อกและเปิดช่อง ธรรมชาติบำบัดช่วยกระตุ้นร่างกายและจิตใจให้รักษาตัวเองในทุกระดับ สิ่งนี้ทำได้โดยการกำหนดวิธีการรักษาเฉพาะสำหรับแต่ละบุคคล เพิ่มเติม http://www.arokauecenter.com