สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเช่ารถพร้อมคนขับ

การเช่ารถพร้อมคนขับสำหรับวันหยุดพักผ่อนในจะทำให้คุณรู้สึกอิสระที่จะไปทุกที่ที่คุณต้องการ ทุกเวลาที่คุณต้องการ รถยนต์ให้คุณและครอบครัวมีอิสระในการสำรวจเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นี่คือคำแนะนำที่สำคัญที่สุดบางส่วนที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อคุณตัดสินใจว่าควรเช่ารถพร้อมคนขับ กฎข้อแรกคือการจองล่วงหน้า เนื่องจากคุณจะยกเลิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นส่วนใหญ่หากจำเป็น คุณอาจต้องจ่ายราคาสูงหรือหารถไม่เจอหากคุณเช่ารถเมื่อเดินทางมาถึงสหรัฐอเมริกา

คุณควรเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับ

อื่นๆ เมื่อคุณพบอัตราภาษีที่เหมาะสมกับคุณ ให้จองและรับประกันการเช่าของคุณด้วยบัตรเครดิต มันง่ายมากที่จะขับรถไปถนนกว้าง ดูแลอย่างดี ป้ายมีมากมาย และมีที่จอดรถมากมาย ระวังและปฏิบัติตามกฎจราจรเพราะตำรวจไม่ยุ่งกับคนประหลาด หากคุณถูกหยุดเพื่อเร่งความเร็ว ตัวอย่างเช่น คุณต้องนั่งในรถของคุณในขณะที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเอกสารของเขา หากระบบเตือนให้คุณออกจากรถ ให้ทำอย่างเงียบ ๆ เจ้าหน้าที่ไม่ควรรู้สึกว่าถูกคุกคาม

หากคุณประสบอุบัติเหตุ ให้โทรแจ้งตำรวจในทุกกรณี และไม่เปิดเผยจำนวนเงินเอาประกันภัยของคุณ ประกันของคุณหรือของอีกฝ่ายหนึ่งจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ เช่ารถพร้อมคนขับและคุณไม่ต้องการให้ไฟล์ของคุณคลุมเครือ คุณต้องแน่ใจว่าชาวอเมริกันเป็นคนขับรถที่สงบสุข พวกเขาจะไม่ขโมยที่จอดรถของคุณ เป็นต้น และคุณต้องแน่ใจว่าคุณทำเช่นเดียวกัน ไม่มีลำดับความสำคัญของสิทธิในสหรัฐอเมริกา

การจำกัดความเร็วอยู่ระหว่างเช่ารถพร้อมคนขับ

บนถนนสายหลักและมอเตอร์เวย์ และ 20 ถึง 45 ไมล์ต่อชั่วโมงในเมือง หากช่องว่าง คุณสามารถเลี้ยวขวาได้เมื่อไฟสีแดงเปิดอยู่ เช่ารถพร้อมคนขับและนี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถมีใบอนุญาตขับรถอเมริกันหรือยุโรปสำหรับการเช่ารถและคุณต้องมีอายุอย่างน้อย 23 ปี นอกจากนี้ยังมีการจำกัดอายุสูงสุด และนั่นคือ 75 สำหรับบริการเช่าบางประเภทสิ่งที่สำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจคือประกันภัยรถยนต์ที่มาพร้อมกับรถ

บางบริษัทระบุว่าเป็นข้อบังคับ ในขณะเดียวกันกับบริษัทอื่นๆ ให้คุณตัดสินใจว่าจะจ่ายหรือไม่ แนะนำให้ชำระค่าประกันเพราะวิธีนี้ปลอดภัยกว่ามาก อย่าลืมหนังสือเดินทางและบัตรเครดิตของคุณเมื่อคุณเช่ารถพร้อมคนขับสิ่งเหล่านี้คือสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องจำไว้เสมอเมื่อต้องการเช่ารถในวันหยุดพักผ่อนใน ไมร์เทิลบีช ด้วยยานพาหนะ คุณจะสามารถสำรวจหาดได้อย่างสะดวกและเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสนใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้น