แป้งทาหน้าปกป้องผิวจากรังสียูวี ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวเนียนใสดูเป็นธรรมชาติ

เทคโนโลยีความงามได้เริ่มต้นการปฏิวัติใหม่ด้วยการแนะนำของผงแร่ที่ได้รับการพิสูจน์ในการดำเนินการสิ่งมหัศจรรย์ในการแต่งหน้าสำหรับสภาพภูมิอากาศใดๆและสำหรับประเภทของผิวใดๆ ผงแร่สามารถใช้งานได้หลังจากเสร็จสิ้นการรักษาเครื่องสำอางเนื่องจากพวกเขามีความอ่อนโยนมากบนผิวหนัง ผงที่ทำจากแร่ธาตุเม็ดสีสูงที่ได้รับการบดละเอียดมาก ผงแร่นอกจากนี้ยังผลิตการป้องกันรังสียูวีจากธรรมชาติตั้งแต่ฐานใช้ผงสังกะสีออกไซด์และไทเทเนียมไดออกไซด์เป็นสารพื้นฐาน มันมีสีไม่มีแป้งไม่มีฟิลเลอร์ไม่ได้และไม่มีการเพิ่มสารเคมี

การแต่งหน้าผงแร่เป็นที่แนะนำสำหรับประเภทของผิวใด ๆ เนื้อหาซิงค์ออกไซด์ของมันทำให้สารต่อต้านการอักเสบและสามารถใช้งานได้หากคุณมีสิวผิว บดละเอียดเม็ดสีแตกตัวเป็นไอออนขนาดเล็กไม่ได้ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ผิวที่ไ​​ด้รับอนุญาตในการหายใจและการผลิตวิตามินที่จำเป็นสำหรับผิวที่มีสุขภาพดี ความเสี่ยงสำหรับโรคภูมิแพ้จะเกิดขึ้นนอกจากนี้ยังมีน้อยมาก ความชื้นและความชุ่มชื้นบนผิวจะถูกเก็บไว้เนื่องจากมีผงแป้งในไม่มี เพราะส่วนใหญ่ของผงแร่มีซิงค์ออกไซด์ไทเทเนียมไดออกไซด์, ทอง, อลูมิเนียมและแมกนีเซียมคุณสมบัติโดยธรรมชาติในแร่ธาตุเหล่านี้ฟื้นฟูผ่อนคลายโดยอัตโนมัติและฟื้นฟูสภาพผิวของคน

ผงแร่ทำขึ้นมีความอเนกประสงค์มากอยู่บนยาวและการแสดงผลที่สดใสเดียวกันแม้ว่าระดับของความชื้นสูงและคนใช้มันเหงื่อออก ประเภทของแร่แต่งหน้าใบหน้านี้ไม่เคยทำงาน มันเป็นผงเคลือบที่ง่ายกลมกลืนกับผิวและรู้สึกและดูดี ผงแป้งทาหน้ามีทั้งการรักษาและมีสุขภาพดี คุณอาจใช้มันเพื่อปกปิดรอยแผลเป็นจากการเผาไหม้ มันจะมีประโยชน์ในสภาพอากาศที่ร้อนและสามารถใช้เป็นเครื่องป้องกันแสงแดด หลายคนชอบที่จะใช้ผงเหล่านี้เพราะความบริสุทธิ์ของส่วนผสมแต่งหน้าแร่ของพวกเขาและผลกระทบที่อ่อนโยนต่อผิว สารอนินทรีของพวกเขาเสียงและปลอบประโลมผิว, สายดีจะลดลงและไม่สมบูรณ์ของผิวสามารถปกปิดเพื่อแสดงให้เห็นผิวที่สมบูรณ์แบบ แพทย์ผิวหนังและแพทย์บางคนได้กำหนดแม้กระทั่งการใช้แร่แต่งหน้าสำหรับผู้ที่ได้รับการรักษาเครื่องสำอาง แม้หลังจากที่ใบหน้าของคุณได้รับการล้างหลายชั่วโมงก่อนที่ความกระจ่างใสเป็นธรรมชาติและความอ่อนนุ่มของผิวของคุณยังคงสามารถมองเห็นได้