วิธีปลูกคิ้วที่ทำแล้วเห็นผลแน่นอน

เมื่อวิธีการปลูกคิ้วแบบธรรมชาติ อาจจะต้องใช้เวลาในการทำให้เห็นผลช้า  เรามาดูวิธีที่จะทำให้คิ้วของเรานั้นดกดำ และสวยงามกันค่ะ

1.ไมน็อกซิดิล

รับประทานวิตามินเป็นประจำ อาหารเสริมอย่างพวกวิตามินอีและวิตามินบีก็สามารถช่วยเนรมิตเส้นขนให้ดกดำได้เช่นกัน

ตัดเล็มขนคิ้วบ่อย ๆ เป็นวิธีง่าย ๆ แต่ได้ผล เพราะการตัดเล็มขนคิ้วจะเป็นการกระตุ้นการทำงานของคิ้ว ทำให้ขนคิ้วของคุณยาวขึ้น แต่สำหรับใครยังไม่มีความชำนาญและกลัวว่าการเล็มขนคิ้วจะทำให้คิ้วแหว่งหรือไม่เป็นทรง ก็อาจจะเขียนโครงคิ้วหรือร่างไว้ก่อนคร่าว ๆ แล้วจึงค่อย ๆ ใช้กรรไกรตัดเล็มทีละน้อย รับรองได้ว่าขนคิ้วของคุณจะยาวขึ้นอย่างแน่นอน 2.ตัดเล็มคนคิ้ว

กันคิ้ว คนที่กันคิ้วเป็นประจำอยู่แล้ว ขนคิ้วที่ขึ้นมาใหม่นั้นส่วนใหญ่จะหนาและเข้มมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่กล้าโกนขนคิ้วออกทั้งหมด ก็แนะนำให้กันขนคิ้วไปก่อนเล็กน้อยเพื่อดูว่าคิ้วที่ขึ้นมาใหม่นั้นจะหนาหรือเข้มขึ้นหรือไม่

3.โกนขนคิ้ว แม้จะเป็นวิธีที่ทรมานใจของสาวคิ้วบางหลาย ๆ คน แต่เชื่อเถอะว่าการโกนคิ้วจะช่วยทำให้ขนคิ้วที่เกิดขึ้นใหม่ของคุณหนาและยาวขึ้นกว่าเดิม ! โดยคุณอาจโกนขนคิ้วช่วงปลายออกเล็กน้อย หรือใครที่ตัดสินใจโกนขนคิ้วออกทั้งหมด ก็อาจจะไว้ผมทรงหน้าม้าเพื่อบดบังคิ้วที่โกนเอาไว้ก็ได้ หรือจะแต่งหน้าเขียนคิ้วให้เข้มก็ช่วยได้เช่นกัน จากนั้นเมื่อผ่านไปแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ขนใหม่ ๆ ก็จะค่อย ๆ ยาวและหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด