พื้นฐานของการทำความเข้าใจกับระบบ IoT เหล่านี้

ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ IoT ได้แผ่ซ่านไปทั่วโลกและแผ่ขยายอาณาจักรของตนไปในทิศทางที่ไม่น่าเชื่อในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา ความรุนแรงที่พึ่งพาได้คูณสามารถวัดโดยการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมเก่าอายุเช่นการทำเหมืองแร่การผลิตการผลิตไฟฟ้ายารถยนต์ ฯลฯ สิ่งที่น่าสนใจทุกอุตสาหกรรมทั่วไปดังกล่าวเป็นทุนเข้มข้นและต้องใช้ขนาดกลางถึงใหญ่ โครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ IoT เมื่อเศรษฐกิจโลกกลายเป็นสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ซับซ้อนและผันผวนมากขึ้นในแต่ละวันผู้บริหารและผู้มีอำนาจตัดสินใจก็พร้อมที่จะจัดการและรับมือกับความเฉื่อยโดยธรรมชาติของภาคธุรกิจเหล่านี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดถูกน้ำท่วมด้วยทฤษฎี

การจัดการที่แนะนำวิธีการควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าคงคลังของโรงงานและการฝึกอบรม เนื่องจากการแข่งขันที่รุนแรงและอัตรากำไรที่ย่ำแย่ทรัพยากรทางการเงินและสินทรัพย์ทางกายภาพจำเป็นต้องได้รับการจัดส่งด้วยความแม่นยำสูงสุดและ บริษัท ต่างๆ จะไม่สามารถลงทุนในสินทรัพย์ที่จับต้องได้ซึ่งจะถูกจัดเก็บในคลังสินค้า จำนวนวันที่ไม่ทราบ ค่อนข้างชัดเจนซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพมากในการจัดการจัดระเบียบและบริหารจัดการระดับของพื้นที่โฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในความเป็นจริงทุก บริษัท มีเหตุผลได้ใช้มาตรการดังกล่าวเพื่อทำให้การดำเนินงานและการเงินของ IoT โดยอัตโนมัติเชื่อมโยงกับเทคนิคการควบคุมสินค้าคงคลังของพวกเขาเพียงเพื่อที่จะยังคงอยู่ในการแข่งขัน

การวิเคราะห์ IoT อย่างรอบคอบแสดงให้เห็นว่า

ถึงแม้จะมีเป้าหมายหลักในการลดต้นทุนการลดความไม่แน่นอนและลดข้อผิดพลาด แต่ที่เรียกว่าอุตสาหกรรมหลักได้ใช้หุ่นยนต์มายาวนานใน IoT พื้นร้านค้าและสายการประกอบ ซึ่งในทางกลับกันทำให้สามารถจ้างบุคลากรที่มีคุณภาพสูงในพื้นที่สำคัญ ๆ ซึ่งองค์ประกอบของมนุษย์ต้องมีเสียงเพื่อที่จะได้รับการตัดสินใจที่ถูกต้อง IoT ในขณะเดียวกันหุ่นยนต์ที่มีปัญญาประดิษฐ์แบบฝังตัวอยู่ในองศาที่แตกต่างกันได้รับความไว้วางใจจากการทำงานหนัก ๆ สถานการณ์เมื่อเชื่อมโยงกับความคืบหน้าอย่างรวดเร็วและความก้าวหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้นในอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของทะเลในการจัดการสินค้าคงคลังด้วยการใช้ซอฟต์แวร์สินค้าคงคลัง

ในอนาคตอันใกล้หุ่นยนต์ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้าเช่นการเรียงลำดับการวางการจัดส่งการติดแท็กและการระบุรายการที่มีบาร์โค้ดที่เหมาะสมจะฉลาดพอที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้โดยไม่ได้รับการดูแล นอกจากนี้ยังมีการสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลที่จำเป็นกับเพื่อนของพวกเขาด้วยเช่นกันซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดโดยไม่สะดุดรวมกิจกรรมที่สำคัญ ๆ เช่นการตรวจสอบระดับสินค้าคงคลังและติดตามการซื้อการผนวกรวมการสั่งซื้อการขายและการส่งมอบ IoT ไม่เพียงแค่นั้นพวกเขาจะอัปเดตฐานข้อมูลที่เชื่อมโยงกับ IoT ในแบบเรียลไทม์ซึ่งจะสะท้อนถึงและนำเสนอการเปลี่ยนแปลงต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาที่กำหนด