ใช้ที่นอนขนาดเท่าไรสำหรับโซฟานอน

ที่นอน การมีครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ที่บ้านของคุณคือความสนุกซึ่งเป็นเหตุผลที่หลาย ๆ คนทำให้จุดโซฟาตัวเอง       (aka bed sofas and pullout couches) และ หรือ futons เตียงเสริมเหล่านี้สะดวกสบายมากและคุณสามารถวางได้ทุกที่รอบ ๆ บ้าน เตียงโซฟาและฟูกเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีห้องพักอย่างเป็นทางการ บางทีคุณอาจจะเปลี่ยนห้องอื่นได้ ตัวอย่างเช่นพวกเขาสามารถอยู่ในสำนักงานห้องนั่งเล่นหรือห้องครอบครัวซึ่งส่วนใหญ่จะทำหน้าที่เป็นโซฟา แต่เมื่อผู้เข้าพักค้างคืนมาถึงคุณจะมีเตียงทันที

ขนาดที่นอน

เมื่อพิจารณาในเรื่องนี้ให้ดูที่พื้นที่ที่คุณมีและตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดที่ต้องการสำหรับห้องนอนที่เปลี่ยนได้ โดยปกติจะวางตลาดเป็นที่นอนขนาดเต็มหรือเตียงควีนไซส์ แต่มีน้อยมาก

ผ้าปูที่นอนผ้า

คุณต้องการซื้อผ้าปูเตียงที่เหมาะสมกับเตียงโซฟาหรือฟูกนอนของคุณ จำเป็นต้องพูดคนส่วนใหญ่ไม่มีประโยชน์เมื่อต้องการใช้ที่นอนที่เหมาะสมและผู้เข้าพักจะถูกทิ้งไว้กับแผ่นที่เคลื่อนย้ายหรือออกมาในช่วงกลางคืน

เมื่อคุณกำลังช้อปปิ้งสังเกตว่าที่นอนนั้นบางกว่าที่นอนทั่วไป ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องอ่านแผ่นพับข้อมูลที่มาพร้อมกับเอกสารเพื่อยืนยันมิติข้อมูลที่แน่นอน คุณจำเป็นต้องมีข้อมูลเหล่านี้เพื่อให้ทราบว่าคุณควรแต่งกายด้วยชุดแผ่นเต็มขนาดหรือถ้าต้องการเตียงพิเศษ เนื่องจากมีตลาดเตียงโซฟาและฟูกนอนที่มีขนาดใหญ่และแตกต่างกันบางแห่งจะต้องใช้ผ้าปูที่นอนปกติในขณะที่บางคนต้องการแผ่นพิเศษ สำหรับผ้าห่มหรือผ้านวมคุณสามารถใช้ผ้าห่มหรือผ้าห่มขนาดควีนหรือผ้าห่มธรรมดาได้ อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อซื้อที่นอนโซฟาหรือฟูกเป็นวิธีการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆด้วยความสบายสูงสุด เนื่องจากที่นอนเตียงโซฟามีความบางจึงทำให้แขกของคุณรู้สึกว่ามีกรอบด้านล่าง เราขอแนะนำให้คุณวาง padding พิเศษเช่น featherbed หรือที่นอนท็อปเปอร์ภายใต้ผ้าลินิน นี้จะช่วยให้ที่นอนกันกระแทกลดความรู้สึกของกรอบด้านล่างและทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับแขกของคุณ คุณและแขกของคุณไม่จำเป็นต้องกลัวเตียงโซฟาหรือประสบการณ์ฟูตอง ด้วยเตียงนอนโซฟาหรือที่นอนเพื่อความสบายของผู้เข้าพักท่านสามารถมอบความสะดวกสบายและประสบการณ์การนอนหลับที่ดีเยี่ยม การที่จะใช้ที่นอนหรือฐานรองที่นอนนานเท่าไหร่ไม่ควรที่จะขึ้นอยู่กับเวลาในการประกัน เราควรที่จะดูแลรักษาที่นอนให้มีสภาพเหมือนใหม่มากกว่าอายุในการประกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการที่เราจะดูแลรักษาที่นอนให้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่ เพราะหลังจาก 8-10 ปีแล้ว การเปลี่ยนที่นอนใหม่เป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกัน เพราะแม้จะเป็นที่นอนที่ดีที่สุดเพียงไร ก็ไม่สามารถให้ความสบายและการรับรองที่ดีตลอดไป