การซ่อมแซมกระเป๋าเดินทาง

กระเป๋าเดินทาง ไม่ใช่เรื่องแปลกที่กระเป๋าจะได้รับความเสียหายระหว่างการเดินทางโดยเฉพาะการเดินทางทางอากาศ อย่างไรก็ตามผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางคงทนได้โฆษณากระเป๋าเดินทางของคุณไว้แล้วจะต้องแสดงอาการการสึกหรอเมื่อลากไปพร้อมกับการเดินทางเป็นเวลานานและลำบาก อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าคุณต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการซ่อมแซมกระเป๋าเดินทางหากกระเป๋าเดินทางของคุณไม่ได้รับความเสียหาย บทความนี้จะช่วยแก้ปัญหาการซ่อมแซมกระเป๋าและของเล็ก ๆ และให้คำแนะนำในการจัดการกับปัญหาเหล่านี้ หากคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจการใช้ฮาร์ดแวร์สำหรับเก็บสัมภาระคุณอาจสามารถใช้การซ่อมแซมซ่อมกระเป๋าได้เล็กน้อย ตัวอย่างเช่นมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและทัศนคติคุณจะพบว่าการแก้ไขกระเป๋าฉีกขาดบนกระเป๋าผ้าใบเดินทางของคุณไม่ได้จริงๆที่ยาก มันเป็นหลังจากทั้งหมดเพียงเรื่องของเย็บเย็บไม่กี่ ทั้งหมดที่คุณต้องมีเข็มและด้ายบางและการใช้เย็บชั่วคราวไม่กี่จะทำเคล็ดลับ อีกปัญหาที่พบบ่อยเกี่ยวกับถุงเก็บสัมภาระคือซิปโลหะที่ติดอยู่หรือไม่สามารถซิปได้ ในกรณีนี้คุณสามารถใช้ขี้ผึ้งติดกับการใช้ขี้ผึ้งทั้งสองด้านของฟันของซิป บ่อยกว่าไม่นี้เคล็ดลับง่ายๆจะช่วยให้คุณสามารถซ่อมแซมสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นซิปหักที่ต้องซ่อมแซมกระเป๋าเดินทาง

วิธีการจัดการกับปัญหาที่ต้องใช้การซ่อมแซมกระเป๋าเดินทางรายใหญ่

อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะแก้ไขกระเป๋าที่ฉีกขาดติดซิปหรือปุ่มหลวม แต่เมื่อกระเป๋าเดินทางของคุณมีปัญหาที่สำคัญเช่นล้อหักหรือรอยแตกด้านข้างคุณควรปรึกษาซ่อมกระเป๋าเพื่อช่วยให้คุณเป็นมืออาชีพ จัดการกับปัญหา ส่วนมากของเราไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมกระเป๋าเดินทางและพยายามแก้ไขปัญหามากกว่าสิ่งที่เป็นกระเป๋าเดินทางเล็กน้อยอาจทำให้การทำอันตรายมากกว่าดี ประเด็นก็คือคุณควรจะออกจากการซ่อมแซมกระเป๋าเดินทางที่สำคัญให้กับผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนชิ้นส่วนซ่อมกระเป๋า ขณะนี้การใช้บริการซ่อมมืออาชีพอาจไม่เป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเดินทางไปต่างประเทศหรืออยู่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ขั้นตอนที่ดีที่สุดของการดำเนินการ ณ จุดนี้คือการติดต่อกับผู้ผลิตกระเป๋าและสอบถามเกี่ยวกับบริการซ่อมกระเป๋าของพวกเขา ผู้ผลิตกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมีเว็บไซต์ของตัวเองซึ่งโดยปกติแล้วคุณสามารถหาหมายเลขโทรฟรีเพื่อติดต่อกับพวกเขาเพื่อขอคำถามหรือความช่วยเหลือได้

อาจทำให้ไม่สะดวกในการส่งกระเป๋าเดินทางเพื่อทดแทนหรือซ่อมแซมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพกพาสินค้าจำนวนมากติดตัวไปด้วย อย่างไรก็ตามหากกระเป๋าของคุณต้องการการซ่อมแซมที่สำคัญนี้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการส่งกระเป๋าเดินทางไปซ่อมคุณสามารถซื้อกระเป๋าเดินทางลดราคาอย่างน้อยหนึ่งใบจากร้านค้าในพื้นที่เพื่อเก็บกระเป๋าเดินทางของคุณไว้ชั่วคราวหากต้องการ ด้านที่สดใสในการส่งกระเป๋าเดินทางไปยังผู้ผลิตเพื่อซ่อมแซมกระเป๋าถือคือคุณอาจไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หากการรับประกันสัมภาระของคุณยังคงใช้ได้ หากกระเป๋าเดินทางของคุณอยู่ระหว่างการรับประกันผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางบางรายอาจจ่ายค่าขนส่งด้วย หากระยะเวลาการรับประกันหมดอายุคุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมกระเป๋า แต่น่าจะมีราคาแพงกว่าการซื้อกระเป๋าใหม่มาก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.raankapao.com/