เสื้อฟุตบอล Vintage หลายทีม

เสื้อฟุตบอล ถ้ามันไม่ได้เกี่ยวกับเป้าหมายฟุตบอลก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับคำ ดังนั้นหลายคำมี spouted เกี่ยวกับเกมที่สวยงามจาก commentators และ pundits บน telly กับสุภาพบุรุษที่ดีของหนังสือพิมพ์ ผ่านไปยังมือสมัครเล่นเกจิลงผับและแน่นอนผู้เล่นเอง เนื่องจากบทความนี้เป็นข้อมูลเกี่ยวกับเสื้อฟุตบอลฉันต้องการเน้นคำศัพท์เพียงหกคำ ได้แก่ ฟุตบอลเสื้อ vintage vintage retro และ classic

เสื้อฟุตบอล Vintage

เสื้อฟุตบอลโบราณเป็นเสื้อจากยุคที่ไม่ใช่ยุคร่วมสมัย ดังนั้นปีที่แล้วเสื้อชรูว์สบิวรี่ทาวน์อาจถือได้ว่าเป็นวินเทจ ในทำนองเดียวกันเสื้อ Preston North End จากฤดูกาล 1888 ถึง 89 อาจถือเป็นเสื้อฟุตบอลวินเทจ ดังนั้นคำอธิบาย วินเทจ จึงไม่บ่งบอกถึงคุณค่าของเสื้อฟุตบอลโดยเฉพาะ ดังนั้นเราจำเป็นต้องนำข้อกำหนดเพิ่มเติมบางอย่างออกไป

เสื้อฟุตบอลแบบคลาสสิก

หมายเลขคลาสสิกจะรวมถึงเสื้อ Preston จาก 1888-89 แต่จะไม่รักของเรา Shrewsbury Town หนึ่งจากสองปีหลัง ด้วยความพยายามและการแสดงของทีม Preston North End ในการคว้าแชมป์ลีกแชมเปี้ยนลีกครั้งแรกเสื้อเชิ้ตที่สวมในช่วงฤดูกาลนั้นเป็นเสื้อฟุตบอลคลาสสิค ตั้งแต่เกมยังคงเป็นช่วงวัยเด็กอยู่ในขั้นตอนนี้แน่นอนว่าจะไม่มีอุตสาหกรรมฟุตบอลใด ๆ รวมถึงเสื้อแบบจำลองเช่นเสื้อเชิ้ตที่อ้างว่าเป็น PNE แท้จาก 1888-89 ควรได้รับการปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง อย่างไรก็ตามผู้ผลิตที่ทันสมัยเช่น Toffs ทำแบบจำลอง ความหมายของคำนิยามของฉัน จาก คลาสสิก อาจรวมถึงชุดเสื้อที่สวมใส่โดยทีมที่น่าจดจำหรือประสบความสำเร็จโดยเฉพาะดังนั้นเสื้ออังกฤษตั้งแต่ปี พ. ศ. 2509 หรือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จากเวมบลีย์ 1968 หรือลิเวอร์พูลจากกรุงโรมเมื่อปี พ. ศ. 2520 เป็นตัวอย่างสามตัวอย่างของเสื้อคลาสสิค

เสื้อฟุตบอล Replica เสื้อแบบจำลองคือสำเนาใด ๆ (อย่างเป็นทางการ) ของชุด ดังนั้นอังกฤษ 1966 ของเราจึงสามารถอธิบายได้ว่าเป็นแบบจำลองหรือแบบคู่ฉบับที่สวมใส่คลาสสิกและวินเทจ ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้วความแตกต่างระหว่างแบบจำลองและการสวมใส่แบบสวมใส่มีความสำคัญยิ่ง แน่นอนความแตกต่างของ ‘สำเนา’ อาจรวมถึงสำเนาที่ไม่เป็นทางการดังนั้นควรระมัดระวังในการพิจารณาสิ่งเหล่านี้ เสื้อแบบจำลองอาจเป็นเหลี่ยม ปัจจุบัน คลาสสิกหรือย้อนยุค จำไว้ว่าไม่มีสิ่งที่เป็นแบบจำลองเสื้อก่อนปี 1975 ดังนั้นแบบจำลองใด ๆ ของเสื้ออังกฤษ 66 ได้รับการทำตั้งแต่

เสื้อฟุตบอล Retro ดูเหมือนว่าคำว่า retro จะเป็นรายการตั้งแต่ช่วงปี 1980 จนถึงกลางทศวรรษที่ 90 ฉันไม่ค่อยรู้ว่าคำนิยามนี้มีขึ้นโดยสิ้นเชิงจากความหมายของเสื้อฟุตบอล แต่ฉันต้องการเดิมพันที่เกิดขึ้นในการให้การสนับสนุนเสื้อ ข้อตกลงของ Liverpool FC กับ Hitachi ในปี พ. ศ. 2522 จะกำหนดจุดเริ่มต้นของการแข่งขัน ระยะเวลา ย้อนยุค และอาจจำเป็นต้องมีสิ่งที่ต้องมีอายุอย่างน้อย 10 หรือ 15 ปีจะเป็นการกำหนดจุดสิ้นสุดของรอบระยะเวลา ดูสินค้า http://www.coupleloverstore.com/