เตียงผู้ป่วยควรมีลักษณะแบบไหน

เตียงผู้ป่วย สิ่งที่คุณนอนหลับสามารถสร้างความแตกต่างใหญ่ในคุณภาพของการนอนหลับที่คุณได้รับทุกคืน ที่นอนที่ไม่ได้รองรับกระดูกสันหลังของคุณเพียงพอที่จะนำไปสู่ความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อและการนอนหลับที่ไม่ดี ที่นอนที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถรักษาแนวกระดูกสันหลังที่เหมือนกันได้เมื่อยืนอยู่ เมื่อร่างกายของคุณได้รับอนุญาตให้พักผ่อนในตำแหน่งตามธรรมชาติของกล้ามเนื้อผ่อนคลายและการนอนหลับจะสดชื่นมากขึ้น นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาปกปิดทุกสิ่งทุกอย่างไว้ข้างใต้แผ่นนอนกำหนดว่าการนอนหลับของคุณจะสะดวกสบายแค่ไหนเมื่อเข้ามาสัมผัสกับผิวหนังของคุณขณะนอนหลับ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าแผ่นที่ดีที่สุดเท่านั้น

รูปแบบที่เหมาะสมของเตียงผู้ป่วย

สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการปวดหลังมักไม่สะดวกสบาย สำหรับผู้ป่วยเหล่านี้การปรับเตียงอาจเป็นคำตอบ ในขณะที่ไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ว่าเตียงที่สามารถปรับได้สามารถลดอาการปวดหลังได้คุณลักษณะบางอย่างของพวกเขาอาจช่วยให้ผู้ป่วยมีอาการปวดหลังได้สบายขึ้นในระหว่างการนอนหลับ

เตียงปรับได้แตกต่างจากเตียงแบนมาตรฐานเพราะให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนมุมเอียงของศีรษะของเตียงและในหลาย ๆ กรณีได้ที่เท้าของเตียงเช่นกัน ความลาดเอียงเล็กน้อยของศีรษะ (ไม่เกิน 45 องศาเซลเซียส) ควบคู่ไปกับการรองรับเพิ่มเติมภายใต้เข่าสามารถช่วยลดอาการปวดโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาการขาและหลังจากแผ่นดิสก์ที่ผุ หรือเกี่ยวกับกระดูกสันหลังตีบ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ป่วยลุกขึ้นจากเตียงโดยไม่ต้องม้วนและนั่งได้มากเท่ากับผู้ที่กำลังลุกขึ้นจากตำแหน่งที่ราบเรียบ

หากคุณกำลังพิจารณาเตียงที่ปรับได้สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการหาว่าคุณสบายดีพอที่จะยืนตรงหรือเอนเอียงไปนอนในตำแหน่งนั้นตลอดทั้งคืน วิธีหนึ่งที่จะทำเพื่อที่จะลองตำแหน่งสำหรับคืนหรือสองโดยใช้หมอน หากตำแหน่งเอียงช่วยบรรเทาอาการปวดของคุณเตียงที่ปรับได้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ อีกวิธีหนึ่งก็คือการซื้อเตียงแบบปรับได้จากผู้ผลิตที่มีการรับประกันคืนเงิน 30 หรือ 60 วัน

นอกจากศีรษะและเท้าปรับได้แล้วยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ

ที่มีอยู่บนเตียงผู้ป่วยแบบปรับได้จำนวนมาก ได้แก่

  1. ตัวควบคุมหน่วยความจำแบบตั้งโปรแกรมซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกและกลับไปยังตำาแหน่งที่เลือกไว้ก่อนหน้านี้สำหรับการอ่านหรือดูโทรทัศน์
  2. นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในตัวด้วยความเร็วรอบที่แตกต่างกันโดยอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยและความสบายสูงสุด
  3. ตำแหน่ง Zero แรงโน้มถ่วงที่คุณสามารถวางขาเหนือหัวใจเพื่อเพิ่มการไหลเวียนและความสะดวกสบาย

4 แยกการออกแบบฐานเพื่อให้คุณและคู่ของคุณล้วงตามมุมที่คุณต้องการ