เครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB Suprema BioMini

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ การระบุลายนิ้วมือเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ในการสืบสวนคดีอาชญากรรมตั้งแต่อายุ แต่ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาขั้นตอนที่ยุ่งยากและใช้เวลานานสามารถเข้าถึงได้โดยคนจำนวนมากเนื่องจากการใช้เทคโนโลยีในด้านนี้ เครื่องระบุลายนิ้วมืออัตโนมัติและเครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB ทำให้การลงทะเบียนลายนิ้วมือและการจับคู่ลายนิ้วมือไม่ยุ่งยาก เป็นผลให้การรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ซึ่งเป็นจุดเด่นของสำนักข่าวกรองแม้กระทั่งไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยประชากรส่วนที่เหลือของมนุษย์ จากสถานีตำรวจธนาคารไปจนถึงโรงพยาบาลไปจนถึงบ้านของ บริษัท เครื่องสแกนลายนิ้วมือแบบไบโอเมตริกซ์จะพบประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ไม่จำเป็นต้องพูดว่าไม่มีลายนิ้วมือในตลาด เครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB ที่เชื่อถือได้หนึ่งเครื่องในบรรดาหลาย ๆ เครื่องคือเครื่องสแกนลายนิ้วมือ Suprema BioMini USB จากความเสถียรของ Suprema

รูปแบบของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB Suprema BioMini

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ USB Suprema BioMini USB เป็นไปตามมาตรฐาน ANSI-378 และ ISO 19794-2 และให้การจับลายนิ้วมือได้ง่ายในสภาพแวดล้อมเดสก์ทอปและเครือข่าย เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือออปติคอล 500dpi ทำให้เหมาะสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ มันเข้ากันได้กับ Windows 98, Me, 2000, XP, vista และ 7 นอกจากนี้ยังรองรับ Linux (Debian, Fedora, Ubuntu) ด้วยเคอร์เนล 2.6.1 พร้อมกับภาษาการเขียนโปรแกรมหลายภาษาเช่น Visual C ++, NET, Visual Basic และ Delphi เทมเพลตลายนิ้วมือนั้นสามารถใช้งานร่วมกับโมดูล SFM3000 / 3500 รูปภาพความละเอียด 288×320 และการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB 2.0 ทำให้สมบูรณ์แบบสำหรับแอพพลิเคชั่นการพิสูจน์ตัวตนการตรวจสอบความถูกต้องและการสแกน

อัลกอริทึมลายนิ้วมือที่ใช้โดย Suprema BioMini เป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกที่มีผลลัพธ์สูงสุดในการทดสอบ NIST MINEX และ FVC2004 / 2006 มาตรฐานรูปแบบเท็มเพลตที่ทำงานร่วมกันได้รับการรับรอง NIST เช่นกัน ความเร็วในการจับคู่ที่ 1: 100,000 ต่อวินาทีทำให้มันเร็วที่สุดด้วยเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่เร็วที่สุดและแสดงให้เห็นถึงการใช้งานที่กว้างขวางในด้านต่างๆเช่นการควบคุมการเข้าถึงลายนิ้วมือเวลาการใช้งานลายนิ้วมือและการเข้าใช้งาน และแอปพลิเคชันทางการเงินจุดขายของเครื่องจักรเป็นต้น ราคา Suprema BioMini ยังเป็นหนึ่งใน USP ของมันที่มีรอยขีดข่วนฟรีและทนต่อความเสียหายจากการปล่อยไฟฟ้าสถิตที่ส่งผลกระทบเพียง 89 ดอลลาร์สหรัฐ เบย์เมทริกซ์เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดในการพัฒนาและการนำเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์ที่ไม่ล่วงล้ำมาใช้โดยใช้ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ การจดจำม่านตาลายเซ็นใบหน้าและระบบระบุ ลายนิ้วมือ อื่น ๆ เนื่องจากการสแกนลายนิ้วมือมีความท้าทายในการดำเนินงานต่าง ๆ จึงเป็นความคิดที่ดีสำหรับระบบความปลอดภัยในการรวมการวิเคราะห์ไบโอเมตริกซ์ในรูปแบบนี้เข้ากับการตรวจสอบความปลอดภัยอื่น ๆ