ขวดแก้วตกแต่งเหมาะสำหรับบ้านและสิ่งแวดล้อม

มันเคยเป็นขวดที่ค่อนข้างมาตรฐานและเป็นประโยชน์ ซอสสปาเก็ตตี้เครื่องเทศและสุราเข้ามาในขวดแก้วที่ใสและน่าเบื่อวันนี้เรือแก้วมีหลายสีและสไตล์ ขวดแก้วตกแต่งสามารถเป็นสีฟ้า, สีเขียว, สีแดง, สีม่วง, สีเหลือง, และการผสมของสีเหล่านี้ ศิลปินจะสร้างเรือเป่าด้วยมือที่มีหลายสีรวมอยู่ในการออกแบบของพวกเขา เป็นไปได้ที่จะทาสีขวดแก้วเพื่อปรับปรุงธีมการตกแต่งภายในของคุณ เยี่ยมชมงานอดิเรกหรือร้านค้างานฝีมือในพื้นที่ของคุณ

คุณสามารถทำอะไรกับขวดแก้วได้บ้าง

พวกเราหลายคนจำธรณีประตูหน้าต่างในบ้านคุณปู่หรือบ้านป้าเจนที่มีขวดแก้วสีน้ำเงินโบราณ ดวงอาทิตย์ส่องผ่านฟ้านั้นและมันก็สวยมาก!รูปแบบของการตกแต่งนั้นกำลังกลับมาและผู้คนจำนวนมากได้สร้างชั้นวางขวดแก้วตกแต่งหรือแสดงของตนเอง ขวดทุกวันนี้มีรูปร่างและขนาดต่างกันตั้งแต่ขวดไวน์ทรงสูงจนถึงภาชนะทรงกลมสั้นหรือภาชนะแก้วแบนขวดที่หลากหลายเหล่านี้ช่วยให้คุณสร้างรูปลักษณ์ที่มีความลึกและพื้นผิวซึ่งเป็นปุ่มลัดในแนวโน้มการตกแต่งบ้าน

สำหรับผู้ที่ใช้งานได้จริงสามารถใช้ขวดแก้วได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ขวดแก้วเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดเก็บเครื่องเทศจำนวนมากที่ได้รับจากร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพในท้องถิ่น เต้ารับสูงทำให้จอแสดงผลที่ดีสำหรับน้ำส้มสายชูแต่งกลิ่นน้ำมันหรือเหล้า บางคนเลือกที่จะใช้ขวดแก้วที่ใช้ตกแต่งเป็นแจกันตะเกียงน้ำมันหรือตะเกียงกก เรือบางลำเหมาะสำหรับเก็บแป้งน้ำตาลและชา ฉันชอบใช้ขวดสูงสำหรับเก็บน้ำมัน ฉันมีที่เก็บไวน์แก้วสีเขียวเข้มสำหรับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษขวดใสที่ตกแต่งสำหรับน้ำมันมะกอกธรรมดาที่ฉันใช้ทำอาหารและขวดสีเหลืองสำหรับน้ำมันข้าวโพด

วิธีทำความสะอาดขวดแก้ว

ขวดแก้วจำนวนมากมาจากการขายอู่ซ่อมรถหรือตลาดนัดและน่าเสียดายที่พวกเขามักจะมีสิ่งสกปรกสะสมมานานหลายปีเนื่องจากภาชนะแก้วจำนวนมากมีคอแคบจึงยากที่จะทำความสะอาดภายใน แปรงขวดมักจะไม่ยื่นลงไปลึกลงไปในขวดที่มีคราบสกปรกฉันได้พบเทคนิคเล็กน้อยเพื่อช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกเข้าไปในภาชนะสูง ก่อนอื่นเพียงแค่แช่ขวดแก้ว สิ่งนี้จะคลายความสกปรก ประการที่สองเทในข้าวกล้องแห้ง 1-2 ช้อนชาพร้อมกับสบู่ล้างจาน

เติมน้ำร้อนประมาณ 1/3 ของขวดแล้วเขย่าขวดแรง ๆ ยกนิ้วโป้งขึ้นไปด้านบน อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับข้าวกล้องคือทรายหรือเปลือกไข่บด คุณอาจต้องทำตามขั้นตอนนี้ซ้ำสองสามครั้งเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกออกจากด้านล่างของเต้ารับของคุณ ขวดแก้วรีไซเคิลเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสิ่งแวดล้อมขวดที่ใช้ซ้ำเป็นความคิดที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อม คุณไม่เพียง แต่จะลบขวดออกจากหลุมฝังกลบ แต่คุณยังสามารถใช้ขวดแก้วนี้ได้ดี