การใช้สารสกัดจากถั่งเช่าเหลวเพื่อช่วยในการดูแลสุขภาพของคุณ

หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถั่งเช่าคุณอาจพบว่าในขณะที่คุณเรียนรู้เกี่ยวกับถั่งเช่ามากขึ้นและประโยชน์ที่พวกเขาอาจเสนอให้คุณเพิ่มมากขึ้นของพวกเขาในชีวิตประจำวันของคุณ ปัญหาเดียวคืออาหารเสริมมักมีขนาดแคปซูลใหญ่ทำให้คุณกลืนยาเม็ดใหญ่ทุกวัน ขณะนี้มีวิธีที่ง่ายกว่าด้วยสารสกัดถั่งเช่าเหลว ทิงเจอร์ที่มีคุณภาพอาจมีความแรงพอ ๆ กับสมุนไพรแห้งที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยกเว้นว่าจะกลืนยาเม็ดทั้งหมดที่คุณทำก็แค่หยดใต้ลิ้นซึ่งมันซึมซาบเข้าสู่กระแสเลือดของคุณ

คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าซัพพลายเออร์ของคุณ

ใช้สมุนไพรอินทรีย์ในการทำสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเหลว สารสกัดถั่งเช่าบริสุทธิ์มีหลายพันธุ์หลายแบบและได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิกรวมถึงในหลาย ๆ กรณีสถานะโคเชอร์ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากสารสกัดจากสมุนไพรให้แน่ใจว่าสารสกัดนั้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้วิธีการสกัดถั่งเช่าแบบเย็นเพื่อให้ได้รับวิตามินแร่ธาตุและส่วนประกอบที่ใช้งานอยู่ในสมุนไพร เมื่อทำการสกัดแล้วทิงเจอร์สุดท้า

ยจะถูกผลิตโดยการผสมสารสกัดกับฐานกลีเซอรีนที่ปราศจากแอลกอฮอล์หรือแอลกอฮอล์ โดยปกติแล้วยาหยอดตาจะใช้หยดสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติใต้ลิ้นของคุณมีสารสกัดถั่งเช่าเหลวหลายสิบชนิดให้คุณเลือกใช้ เลือกจากโสมดอกคาโมไมล์ดอกแดนดิไลอันและสารสกัดสมุนไพรบริสุทธิ์อื่น ๆ อีกมากมาย ซัพพลายเออร์ยังมีการผสมผสานสารสกัดสมุนไพรพิเศษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ ด้วยสิ่งเหล่านี้คุณอาจรู้สึกโล่งใจจากความหนาวเย็นครั้งต่อไปของคุณที่จะเกิดขึ้นในฤดูหนาวนี้หรืออาจมีการไหลเวียนที่ดีขึ้นการสนับสนุนจากผู้ชาย

สารสกัดจากถั่งเช่าเหลวยังสามารถใช้เพื่อ

เพิ่มรสชาติอาหารของคุณ คุณจะพบสารปรุงแต่งเหล่านี้มากมายในขนมที่คุณชื่นชอบ เลือกจากอัลมอนด์โป๊ยกั๊กอบเชยมะนาวส้มสะระแหน่และวานิลลาในครั้งต่อไปที่คุณต้องการเพิ่มรสชาติในคุกกี้โฮมเมดเค้กพายและเครื่องดื่มของหวานเช่นช็อคโกแลตร้อน ถั่งเช่านำเสนอประสบการณ์สมุนไพรที่ไม่ควรพลาดเมื่อเพิ่มลงในคุกกี้น้ำตาล สารสกัดจากมะนาวเป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมในไส้มะนาวและรสส้มเป็นความสุขในเค้กเครื่องเทศฟักทอง รสชาติของสะระแหน่มีความอร่อยในขนมที่ทำด้วยมืออย่างหนักสำหรับเทศกาลวันหยุดและวานิลลาเป็นที่นิยมในพุดดิ้งและไอศกรีม

สารสกัดจากถั่งเช่าอาจเตรียมโดยใช้สมุนไพรเพียงอย่างเดียวเท่านั้นหรืออาจใช้ถั่งเช่าจำนวนหนึ่งเพื่อให้ได้สารสกัดที่มีคุณสมบัติเฉพาะอย่างไรก็ตามเมื่อคุณต้องการผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้นขอแนะนำให้ใช้ส่วนผสมของสารสกัดสมุนไพรต่าง ๆ ในอัตราส่วนที่แน่นอน ฉลากบนบรรจุภัณฑ์ของสารสกัดเชิงพาณิชย์จะระบุอัตราส่วนของถั่งเช่าต่อตัวทำละลาย อัตราส่วนปกติของตัวทำละลาย ถั่งเช่าคือหนึ่งในสี่อัตราส่วนจะเปลี่ยนเป็นหนึ่งหนึ่งในกรณีของตัวทำละลายและสมุนไพรสด