บรรจุกระเป๋าเดินทางอย่างมืออาชีพความเครียด

คุณเคยพบว่าตัวเองขุดกระเป๋าเดินทางของคุณอย่างต่อเนื่องในการเดินทางไปตามถนนเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ? การจัดกระเป๋าเดินทางสำหรับการเดินทางบนถนนนั้นแตกต่างจากวันหยุดพักผ่อนอื่น ๆ เพราะคุณพักในสถานที่ต่าง ๆ เกือบทุกคืนแทนที่จะไปพักที่โรงแรมหนึ่งในช่วงเวลานั้น ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณแพ็คเหมือนที่คุณทำในวันหยุดพักผ่อนทั่วไปคุณจะขับรถด้วยตัวเองบ้าคลั่งบรรจุและบรรจุสิ่งของของคุณ

อาการปวดหัวทั่วไปอีกสองอย่างคือรอยรั่วที่เปื้อนเสื้อผ้า

เสื้อผ้าที่พับอย่างเรียบร้อยที่มีรอยย่นอย่างน่าสงสารแม้จะพยายามอย่างเต็มที่ก็ตาม ขัดถูในคราบในอ่างล้างมือในห้องน้ำของโรงแรมและรีดผ้าใหม่ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดในวันหยุดของคุณ เมื่อคุณเดินทางเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเลือกกระเป๋าเดินทางราคาถูกที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุด! สำหรับนักเดินทางที่มีประสบการณ์น้อยบางคนพวกเขาอาจไม่เข้าใจถึงประโยชน์ของกระเป๋าเดินทางที่แข็งกระด้าง กระเป๋าที่มีด้านแข็งและกระเป๋าด้านนุ่มนั้นเป็นคำอธิบายที่ดีมาก! กระเป๋าข้างนุ่มเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมีด้านที่อ่อนนุ่มไป

กระเป๋าเดินทางแบบแข็งจะมีเปลือกนอกแข็ง สำหรับพวกเราที่เคยเดินทางมาก่อนเรารู้ว่าบางครั้งเมื่อคุณไปถึงจุดหมายสุดท้ายคุณพบว่าสิ่งของบางอย่างของคุณอาจถูกทุบหรือแตกหักโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นของที่บอบบางเช่นน้ำหอมหรือโคโลญ! กระเป๋าเดินทางที่แข็งจะปกป้องสิ่งของใด ๆ ที่คุณอาจถืออยู่กับคุณเพื่อที่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณ! ฉันไม่คิดว่าผู้คนจำนวนมากตระหนักถึงการใช้กระเป๋าเดินทางของเราในทางที่ผิด ไม่เพียง แต่บนถนนวงแหวนสู่เครื่องบินเท่านั้น แต่พวกเขายังถูกโยนโดยผู้คนที่วางกระเป๋าไว้บนเครื่องบิน

เมื่อมันอยู่บนเครื่องบินมันจะถูกล้อมรอบด้วยถุงอื่น ๆ

นี่อาจไม่เพียงหมายความว่ามันหนักกว่าสำหรับคุณที่จะพกพา แต่มันก็อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกฎระเบียบในวันนี้ ตอนนี้ถ้าคุณวางแผนที่จะเดินทางระยะทางสั้น ๆ หรือคุณวางแผนที่จะพกเสื้อผ้าติดตัวไปด้วยกระเป๋าเดินทางแบบแข็งจะไม่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณากระเป๋าเดินทางแบบแข็งนั้นมีค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก

หากคุณเดินทางโดยเครื่องบินเป็นประจำคุณจะไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาเป็นข้อกำหนดที่สำคัญ กระเป๋าเดินทางที่ม้วนน้อยของคุณจะมีน้ำหนักในตอนแรกยิ่งคุณมีข้าวของมากเท่าไหร่ กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักน้อยกว่าหกกิโลกรัมมักจะเป็นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กนั้นง่ายต่อการจัดการและคุณจะมีโอกาสผ่านข้อ จำกัด น้ำหนักของสายการบินได้ง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siambackpacker.com/