ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นตัวเลือกสำคัญหรือไม่

แม้ว่าเราจะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่คุกคามชีวิตอิสระไม่ จำกัด เฉพาะผู้สูงอายุ ผู้คนทุกเพศทุกวัยสามารถประสบกับสภาพการณ์ที่ท้าทายเนื่องจากความเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บที่รบกวนกิจกรรมปกติของชีวิตประจำวัน เมื่อการทำงานที่ลดลงทำให้คนไม่สามารถอยู่ได้อย่างอิสระมีตัวเลือกการดูแลมากมายที่ต้องพิจารณาเกี่ยวกับประเภทของการดูแลที่พวกเขาจะได้รับและผู้ที่จะให้มัน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมันเป็นความปรารถนาของฉันที่สรุปตัวเลือกการดูแลต่อไปนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการการดูแล

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมักจะรักษาคนไข้ที่มีอาการป่วยรุนแรง

จนกว่าอาการจะหายขาด อย่างไรก็ตามไม่นานพอที่จะอนุญาตให้ผู้ป่วยมีความเป็นอิสระและปลอดภัยพอที่จะกลับบ้าน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุให้บริการหน้าที่ที่สำคัญโดยการช่วยชีวิตผู้ที่มีเงื่อนไขที่คุกคามชีวิต แต่เมื่อผู้ป่วยมีความมั่นคงทางการแพทย์พวกเขาจะต้องย้ายไปยังสถานที่ประเภทอื่น เนื่องจากสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพในปัจจุบันมีข้อ จำกัด ด้านเงินทุนที่เข้มงวดในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุจึงบังคับให้พวกเขาลดระยะเวลาการพักรักษาตัวของผู้ป่วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเวลาที่กำหนดไม่เพียงพอที่จะให้ผู้ป่วยกลับสู่ระดับหน้าที่ก่อนหน้านี้ ณ จุดนี้ผู้ป่วยและหรือสมาชิกในครอบครัวของพวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ตัวเลือกการดูแลที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ

ขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานการเข้าถึงราคาความคาดหวังและอายุของผู้ป่วยสภาพและโอกาสในการฟื้นตัว ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุก้าวหน้ามีโปรแกรมเตียงสวิง หากต้องการย้ายจากการดูแลอย่างฉับพลันไปที่ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไม่ได้เป็นเพียงแค่งานเอกสาร อย่างไรก็ตามผู้ป่วยในโครงการสามารถดำเนินการต่อเพื่อรับสิทธิประโยชน์ ตราบเท่าที่พวกเขามีความคืบหน้าในการรักษาทางกายภาพและตราบใดที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการฟื้นฟูที่ดี

การฟื้นฟูเป็นกุญแจสำคัญในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ผู้ป่วยมีส่วนร่วมในการออกกำลังกายการรักษาการฝึกอบรมการทำงานการฝึกความสมดุลและการฝึกเดิน โปรแกรมเตียงสวิงทำหน้าที่เป็นสถานพยาบาลที่มีทักษะ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยที่มีคุณสมบัติสามารถถ่ายโอนจากโรงพยาบาลเฉียบพลันไปยังศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพระดับภูมิภาค ผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับการบำบัดแบบเข้มข้นซึ่งมักจะประกอบด้วยการบำบัดทางกายภาพการบำบัดและการพูด

โดยทั่วไปแล้วการเข้าพักหนึ่งถึงสามสัปดาห์หลังจากนั้นผู้ป่วยจะต้องเปลี่ยนไปที่บ้านของพวกเขาหรือไปยังสถานพยาบาลอื่น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเรียกว่าบ้านดูแลพักฟื้นบ้านพักและศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแตกต่างกันในขนาดและประเภท ในบางกรณีโรงพยาบาลที่มีฝีมือสามารถดำเนินการฟื้นฟูสมรรถภาพในโรงพยาบาลได้ หากผู้ป่วยสามารถแสดงความก้าวหน้าทางกายภาพและศักยภาพในการบำบัดที่ดีอย่างต่อเนื่องอาจจ่ายเงินคืนตามจำนวนวันที่แน่นอน