พลาสวูดความทนทานทั้งหมดนี้มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสม

พีวีซีสั้นสำหรับโพลีไวนิลคลอไรด์ ในระหว่างกระบวนการผลิตพีวีซีจะเกิดขึ้นในแผ่นแบนซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นวิธีการขาย เมื่อวางคำอธิบายพลาสวูดไว้ด้านหน้าพีวีซีมันหมายถึงพลาสติกชุบแข็งซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่ผู้บริโภคซื้อทุกวันทำจากพีวีซีแข็งทำไมมันมาเป็นแผ่นเนื่องจากความเรียบของแผ่นแผ่นพีวีซีแข็งค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพในการจัดส่ง อย่างไรก็ตามมันมีอยู่ในแผ่นหรือม้วนขึ้นอยู่กับความหนาหรือมาตรวัดมันทนทานหรือไม่แผ่นพีวีซีแข็งสามารถทน

ต่อสภาวะที่รุนแรง พีวีซีแข็งที่มีอุณหภูมิสูงโดยเฉพาะพลาสวูดยืนขึ้นได้ดีกับสภาพอากาศที่รุนแรงทำให้เหมาะสำหรับการใช้พลาสวูดงานกลางแจ้งอะไรคือสิ่งที่แยกอุณหภูมิของแผ่นพีวีซีแข็งได้รับการออกแบบให้ทนต่ออุณหภูมิสูงถึง 160 องศาฟาเรนไฮต์ PVC แข็งมีความทนทานต่อสภาพอากาศและความแข็งสูง เป็นผลให้มันเป็นทางออกที่ดีสำหรับโครงการภายนอกเช่นผนัง, ฝักจัดเก็บ, เครื่องปรับอากาศกลางแจ้งครอบคลุมเครื่องทำความร้อนสระว่ายน้ำ

ความทนทานทั้งหมดนี้มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสมใช่มั้ย

ความทนทานทั้งหมดนี้มาพร้อมกับราคาที่เหมาะสมใช่มั้ยไม่ใช่เลยแผ่นสามารถสีในหลากหลายสีเข้มเพื่อให้ตรงกับบ้านลานบ้านโรงรถโรงเก็บของและตกแต่งสนามหลังบ้านใช้เพื่ออะไรอีกพลาสวูดยังใช้สำหรับห่อโปรไฟล์ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันถูกนำมาใช้เพื่อปรับปรุงพลาสวูดความสามารถของหน้าต่างและประตูที่จะยืนขึ้นเพื่อความร้อนที่รุนแรงของฤดูร้อนเช่นเดียวกับความหนาวเย็นที่ขมขื่นของฤดูหนาว เป็นผลให้ผู้บริโภคอาจพบว่าค่าความร้อนและค่าเครื่องปรับอากาศลดลง

แล้วผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมล่ะในปี 2004 หลังจากการทบทวนหลายเดือนของปัญหาสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาคารพีวีซีพลาสวูด US Green Building Council ได้ตีพิมพ์กระดาษที่ถือว่าพลาสวูดไม่ “แย่กว่าวัสดุทางเลือกอื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอบนพื้นฐานวัฏจักรสิ่งแวดล้อมและสุขภาพนั่นเป็นข้อสรุปของสภาตัดสินใจที่จะไม่สนับสนุน “เครดิตในระบบการจัดอันดับ LEED สำหรับการกำจัดพีวีซี” มันตัดสินใจว่าการทำเช่นนั้น เพิ่มเติม http://www.maxplas.com/

อาจคัดท้ายสถาปนิกและนักออกแบบให้ใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพ

อาจคัดท้ายสถาปนิกและนักออกแบบให้ใช้วัสดุที่มีประสิทธิภาพแย่กว่าพีวีซีแข็งกว่าวงจรชีวิตของพวกเขาด้วยความเคารพต่อผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจำนวนมากคุณสามารถนำผลกระทบเชิงนิเวศน์มาใช้ในเงื่อนไขของคนธรรมดาได้หรือไม่แผ่นพีวีซีแข็งมีคุณสมบัติพลาสวูดมากมายที่ทำให้สามารถเปรียบเทียบได้หรือในบางกรณีดีกว่าโซลูชันทางเลือกขยะสามารถรวบรวมและรีไซเคิลได้ ในกรณีของหน้าต่างประตูและสิ่งที่คล้ายกันด้วยความทนทานยาวนาน

ของวัสดุผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งมันสามารถใช้ในสถานที่ของไม้จึงช่วยรักษาป่าพีวีซีต้องการการบำรุงรักษาน้อยกว่าในรูปแบบของการทาสีกว่าไม้ตลอดอายุการใช้งานและสิ้นเปลืองพลังงานน้อยกว่าสี่เท่าในระหว่างการผลิตกว่าอลูมิเนียมฉนวนแผ่นพลาสวูดที่เหนือกว่าแผ่นให้ลดการใช้พลังงานโดยรวม