เคล็ดลับในการใส่ฉลากซีดีลงในเครื่องพิมพ์วันที่

คุณจะพบว่าการโหลดฉลากซีดีไปยังเครื่องพิมพ์วันที่เกือบจะเหมือนกันกับการโหลดเอกสารบนเครื่องพิมพ์วันที่ แต่คุณจะพบว่ามีขั้นตอนง่าย ๆ เป็นพิเศษที่คุณควรทำ เนื่องจากฉลากมีความหนากว่ากระดาษคุณจะพบว่าเครื่องพิมพ์ติดขัดมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดข้อผิดพลาดเมื่อใช้งาน ดังนั้นคุณควรโหลดฉลากอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในคอมพิวเตอร์ของคุณ บางขั้นตอนของการโหลดฉลากในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสามารถดูได้ในต่อไปนี้

เครื่องพิมพ์วันที่สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการตั้งค่าคอมพิวเตอร์

หากคุณไม่ได้ตั้งค่าคอมพิวเตอร์ให้พิมพ์ก่อนหน้านี้คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์วันที่กับคอมพิวเตอร์และติดตั้งไดรเวอร์ที่เหมาะสม หลังจากติดตั้งเครื่องพิมพ์ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณคุณสามารถเปิดเครื่องพิมพ์และรอจนกว่าเครื่องพิมพ์วันที่จะพร้อมที่จะโหลด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์ของคุณพร้อมเมื่อคุณโหลดป้ายกำกับ สิ่งที่สองที่คุณต้องทำคือการกองป้ายผนึกที่คุณจะใช้ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการจัดตำแหน่งฉลากอย่างถูกต้อง นอกจากนี้คุณต้องให้แน่ใจว่าพวกเขาเผชิญหน้า คุณจะพบว่าการทอดผ่านฉลากที่คุณโหลดจะทำให้เกิดการกระจายคงที่

สิ่งที่สามที่คุณควรทำคือติดตั้งไกด์นำกระดาษ คุณจะพบว่าฉลากส่วนใหญ่มีความกว้างมาตรฐาน แต่ถ้าคุณมีความกว้างของฉลากที่แตกต่างกันคุณสามารถปรับตัวกั้นกระดาษเพื่อปรับความกว้างของฉลากได้ ในกรณีนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวปรับแนวกระดาษเป็นชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ได้บนถาดป้อน เครื่องพิมพ์วันที่ควรเลื่อนแถบกำหนดแนวกระดาษเพื่อให้ฉลากอยู่ในถาดและป้อนเข้าในเครื่องพิมพ์ตรงๆ เพิ่มเติม https://dsmartit.com/th

สิ่งที่สี่ที่คุณควรทำคือการใส่แผ่นซีดีในเครื่องพิมพ์วันที่

  • คุณจะพบว่ามีป้ายกำกับจำนวนมากที่มาพร้อมกับด้านนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณโหลดฉลากอย่างถูกต้องเพื่อผลลัพธ์ของการพิมพ์จะสมบูรณ์แบบ
  • สิ่งต่อไปที่คุณควรทำคือปรับความหนาของกระดาษโดยปกติแล้วเครื่องพิมพ์วันที่จะมีระดับความหนาของกระดาษสองโหมด ครั้งแรกสำหรับกระดาษมาตรฐานและที่สองคือสำหรับสื่อหนา
  • ในกรณีนี้คุณควรเลือกระดับความหนาที่สองหรือคุณสามารถตรวจสอบคู่มือเพื่อให้แน่ใจว่าการตั้งค่าที่ถูกต้องที่คุณสามารถใช้ได้สิ่งสุดท้ายที่คุณควรทำคือเลือกการตั้งค่าเครื่องพิมพ์วันที่

คุณควรตรวจสอบว่าเครื่องพิมพ์ของคุณสามารถพิมพ์ฉลากหรือไม่เพราะมีเครื่องพิมพ์วันที่ ราคาบางเครื่องมีซอฟต์แวร์ที่ต้องใช้ในการพิมพ์นี้ เหล่านี้คือขั้นตอนที่คุณควรทำเมื่อคุณต้องการโหลดฉลากไปยังเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสำหรับการพิมพ์ฉลากที่คุณต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำตามขั้นตอนทั้งหมดก่อนเริ่มกระบวนการพิมพ์