จิ๋มกระป๋องเป็นอุปกรณ์พรหมจรรย์ชายสำหรับคุณหรือไม่

การใช้จิ๋มกระป๋องสามารถเปิดมุมมองใหม่สำหรับคู่รักหลาย ๆ คู่ สำหรับผู้ชายจิ๋มกระป๋องและปลั๊กก้นเป็นหนึ่งในรายการที่พบบ่อยในหมวดหมู่นี้ แต่อุปกรณ์ความบริสุทธิ์เพศชายยังมีสมัครพรรคพวกจำนวนมาก ใช้ด้วยความสนใจที่เหมาะสมในการดูแลอวัยวะเพศชายอุปกรณ์พรหมจรรย์ชายสามารถเปิดโอกาสให้ผู้ชายขยายขอบเขตทางเพศของพวกเขาพูดง่ายๆ คืออุปกรณ์พรหมจรรย์ชายเป็นเครื่องมือที่ป้องกันไม่ให้ผู้ชายสามารถใช้อวัยวะเพศของเขาในลักษณะทางเพศได้ ซึ่งรวมถึงเพศและการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองตามพันธมิตร

จิ๋มกระป๋องโดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์พรหมจรรย์ชายคือ

ซึ่งพอดีกับทั้งอวัยวะเพศชายหรืออวัยวะเพศชายและลูก อุปกรณ์อาจทำจากโลหะยางซิลิโคนหรือสารอื่น มันอาจจะค่อนข้างแข็งครอบคลุมส่วนใหญ่ของอวัยวะเพศชายหรือลูกหรืออาจเป็นโครงกระดูกมากกว่าในธรรมชาติและมีช่องว่างที่เปิดอยู่ จิ๋มกระป๋องในตอนท้ายของอุปกรณ์มีรอยแตกเพื่อให้ผู้ชายอาจปัสสาวะขณะสวมใส่ เมื่อสวมใส่อุปกรณ์พรหมจรรย์ชาย ไม่สามารถลากเส้นและกระตุ้นอวัยวะเพศชายลดความเป็นไปได้ของการแข็งตัว นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบให้มีห้องกระดิกเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อที่ว่าเมื่อมีการแข็งตัวของอวัยวะเพศเกิดขึ้นเอง

มันก็มีพื้นที่น้อยกว่าที่จะเติบโตและมีแนวโน้มที่จะอ่อนตัวลงอย่างรวดเร็ว โดยทั่วไปแล้วอุปกรณ์ถูกออกแบบมาให้ล็อคเพื่อให้ชายสวมมันไม่สามารถลบได้ ผู้ชายที่สนุกกับการสวมใส่อุปกรณ์พรหมจรรย์มีส่วนร่วมในรูปแบบของการควบคุมการสำเร็จความใคร่และหรือการปฏิเสธการสำเร็จความใคร่ จิ๋มกระป่องตามทฤษฎีแล้วชายคนหนึ่งสวมอุปกรณ์พรหมจรรย์ซึ่งคู่ของเขามีกุญแจ ความคิดคือการสวมใส่อุปกรณ์เป็นระยะเวลานานหลายวัน ในช่วงเวลานี้ผู้ชายคนนั้นไม่สามารถทำให้ตัวเองดูแคลนหรือหลงรัก เมื่อเขาถูกปลุกเร้าเขาไม่สามารถช่วยตัวเองหรือมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบอื่น ๆ

บ่อยครั้งที่คู่ค้าให้ความเห็นต่อเรื่องนี้

ในลักษณะที่แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่โดดเด่นของเขาในความสัมพันธ์ตอนนี้เขาหรือเธอได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเจ้าของอวัยวะเพศชายของชายคนนั้นและสามารถตัดสินใจได้ว่า จิ๋มกระป๋องอาจพบว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างมาก จิ๋มกระป๋องในทางปฏิบัติคู่รักจำนวนมากใช้อุปกรณ์พรหมจรรย์ในช่วงเวลาที่สั้นกว่ามาก โดยปกติใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงมีบทบาทที่มีบทบาทครอบงำยอมแพ้แต่ท้ายที่สุดก็เห็นได้ชัดเจน สิ่งนี้จะช่วยให้ชายคนหนึ่งหลงระเริงความปรารถนาที่จะยอมจำนนโดยไม่สูญเสียการควบคุมทั้งหมด นี่อาจเป็นเรื่องเร้าอารมณ์อย่างมากสำหรับผู้ชายบางคน

มีเหตุผลที่ดีบางประการในการจำกัดระยะเวลาที่ใช้ในอุปกรณ์พรหมจรรย์ หากอุปกรณ์ไม่เหมาะสมอย่างถูกต้องก็อาจทำให้อวัยวะเพศชายเป็นดิบและเจ็บและสิ่งนี้สามารถนำไปสู่การลดความไวบางอย่าง อุปกรณ์ที่แน่นเกินไปยังสามารถลดการไหลเวียนหรือหนีบผิวหนังในลักษณะที่เจ็บปวด นอกจากนี้แพทย์หลายคนเชื่อว่าการใช้จิ๋มกระป๋องดังกล่าวนานกว่าสองสามชั่วโมงต่อครั้งมีแนวโน้มที่จะทำความเสียหายระยะยาว อย่างไรก็ตามผู้ชายหลายคนที่ใช้หนึ่งอย่างเหมาะสมและในช่วงเวลาสั้น ๆ พบว่าถึงจุดสุดยอดของพวกเขาเมื่อมีการเปิดตัวเป็นพิเศษสดใส