ทัวร์เวียดนามเพื่อนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง

มีทัวร์หลากหลายให้บริการสำหรับผู้ที่เดินทางในเวียดนาม นักเดินทางจะพบว่ามีบริการล่องเรือเวียดนามทัวร์ภาคใต้ทัวร์เหนือเวียดนามคลาสสิกและอื่น ๆมีช่วงงบประมาณที่หลากหลายที่ บริษัททัวร์เวียดนามจะนำเสนอดังนั้นนักท่องเที่ยวทุกคนสามารถเลือกได้อย่างแน่นอนไม่ว่าพวกเขาจะสนใจอะไรก็ตามทัวร์เช่นทัวร์เวียดนามใต้เป็นทัวร์ที่เป็นทัวร์ค้างคืนเนื่องจากพวกเขาพานักเดินทางไปสำรวจจุดหมายปลายทางต่างๆเช่น Cu Chi และ Melkong Delta

ไฮไลท์ของทัวร์คือการพานักท่องเที่ยวไปเที่ยวชมโฮจิมินห์แม่น้ำสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงไฮไลท์ของกูจีนั่งช้างและสัมผัสประสบการณ์โฮมสเตย์ที่ที่ราบสูงตอนกลางทัวร์เวียดนามเช่นทัวร์เฉพาะนี้จะรวมถึงที่พักของโรงแรมซึ่งจะรวมอาหารเช้ากลางวันและเย็นทุกวันไกด์ที่พูดภาษาอังกฤษล่องเรือค่าเข้าและอื่น ๆอีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่เป็นที่สนใจของนักเดินทางจำนวนมากคือทัวร์เวียดนามกลางดานัง ไฮไลท์ของทัวร์นี้ ได้แก่ ที่พักอาหารเช้า

อีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่นำเสนอและเหมาะสำหรับนักเดินทาง

เยี่ยมชมชายหาดจีนในเมืองดานังหมู่บ้าน Non Nuoc พิพิธภัณฑ์จามสำรวจเมืองโบราณฮอยอันเพลิดเพลินกับอาหารค่ำแบบจักรพรรดิในป้อมปราการเว้ล่องเรือในแม่น้ำ Huong และ ทัวร์เวียดนามไฮไลท์ของเวียดนามความประทับใจของเวียดนามและลาวเป็นอีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่นำเสนอและเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการชมความหลากหลายของวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และภูมิทัศน์ของเวียดนามทัวร์เวียดนามนี้จะเยี่ยมชมเมืองที่มีเสน่ห์เช่นหลวงพระบางของลาวและเวียงจันทน์

ล่องเรือในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงอันยิ่งใหญ่และอ่าวฮาลองทัวร์ไซโคลผ่านย่านเมืองเก่าของฮานอยและสำรวจเมืองหลวงพระบางทัวร์เวียดนามอินโดจีนเป็นอีกหนึ่งทัวร์เวียดนามที่นักเดินทางจะพบว่าน่าสนใจมากเมื่อได้สำรวจโฮจิมินห์ ทัวร์จะพานักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงทัวร์เวียดนามเมืองโฮจิมินห์บินไปดานังและเดินทางต่อไปยังฮอยอันสำรวจเมืองฮอยอันเมืองโบราณและบินไปฮานอยซึ่งพวกเขาจะได้เพลิดเพลินกับการขี่จักรยาน

คุณสามารถพูดคุยสนทนากับคนในท้องถิ่นได้อย่างมีความสุข

ในย่านเมืองเก่าของฮานอยสำรวจน่านน้ำของอ่าวฮาลองด้วยการล่องเรือเต็มวันบินไปยังเวียงจันทน์และเดินเที่ยวชมเมืองจากนั้นบินไปหลวงพระบางซึ่งทัวร์เวียดนามพวกเขาจะไปเที่ยวตลาดกลางคืนและเพลิดเพลินกับการเดินทางไปปากที่คุณควรจองทัวร์เวียดนามคือผู้คน พวกเขามีความสุขและเป็นมิตรมาก ทัวร์เวียดนามจากเมืองสู่ชนบทคุณสามารถพบใบหน้าที่มีความสุขได้ทุกที่ คุณสามารถพูดคุยสนทนากับคนในท้องถิ่นได้อย่างมีความสุข

พวกเขามีความสุขกับชีวิตมาก ทัวร์เวียดนามใช้ชีวิตและทำงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า ปรัชญาง่ายๆนี้จัดการได้ยากสำหรับคนส่วนใหญ่ในโลก อย่างไรก็ตามอยู่ภายใต้การควบคุมของเวียดนามที่คุณควรจองทัวร์เวียดนามกลางคือวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มคน 54 กลุ่มที่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในประเทศเดียว พวกเขาแต่ละคนมีวัฒนธรรมภาษาขนบธรรมเนียมและเสื้อผ้าของตนเองซึ่งทำให้กลุ่มหนึ่งแตกต่างจากอีกกลุ่มหนึ่ง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของผู้หญิง The Red Dzao มีสีสันสดใสโดยมีเศษสีแดงอยู่บนศีรษะในขณะที่เสื้อผ้าของผู้หญิง