ทัวร์รัสเซียประโยชน์เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำในช่วงวันหยุดของคุณ

ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของสหราชอาณาจักรของ One World Tours Limited ทัวร์รัสเซียงานหนึ่งของฉันคือเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกคนมีทัวร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในครั้งนี้ฉันได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับรัสเซียและสิ่งที่ต้องทำในช่วงวันหยุดของคุณ ที่นั่นเนื่องจากทัวร์รัสเซียมีขนาดใหญ่มากกระจายไปทั่วจากยุโรปไปจนถึงเอเชียจึงมีเขตเวลาที่แตกต่างกัน 11 โซนเนื่องจากสหภาพโซเวียตถูกยุบเราจึงมีโอกาสใหม่

ในการสำรวจทางเลือกที่น่าตื่นตาตื่นใจของวัฒนธรรมเก่าแก่ที่น่าตื่นเต้น สิ่งเหล่านี้รวมถึงจักรวรรดิรัสเซียที่สวยงามแห่งเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปจนถึงชีวิตในหมู่บ้านที่ไร้กาลเวลาของไซบีเรียรัสเซียยุคใหม่ทัวร์รัสเซียได้กลายเป็นประเทศที่มีความหลากหลายและมีชีวิตชีวาอย่างมากโดยมีมหาวิหารเก่าแก่ที่ได้รับการบูรณะและทัวร์รัสเซียสร้างขึ้นใหม่อย่างไม่หยุดยั้งรัสเซียเป็นประเทศที่มีทั้งความลึกลับและน่าหลงใหลดินแดนแห่งหิมะและฤดูหนาวที่หนาวเหน็บ

จัตุรัสแดงเป็นตลาดอันดับหนึ่งในรัสเซียและอาคารที่สวยงาม

ตรงกันข้ามกับที่ประเทศนี้มีดวงอาทิตย์กลางฤดูร้อนที่ไม่เคยตกดินทำให้เดือนกรกฎาคมและสิงหาคมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเนื่องจากเป็นเดือนที่อากาศอบอุ่นที่สุดของปีพฤษภาคม – มิถุนายนหรือกันยายน – ต้นเดือนตุลาคมเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงความแออัดของผู้มาเยือนอย่างไรก็ตามจัตุรัสแดงทัวร์รัสเซียเป็นจัตุรัสประจำเมืองที่มีชื่อเสียงที่สุดและทัวร์รัสเซียมักถูกมองว่าเป็นจัตุรัสกลางของมอสโกวและ

ของรัสเซียทั้งหมดสถานที่ท่องเที่ยวในมอสโก ได้แก่จัตุรัสแดงเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และมีโอกาสมากมายในการชมผลงานศิลปะอันน่าทึ่งของรัสเซียที่ปรากฎในงานศิลปะมากมาย ทัวร์รัสเซียบางภาพวาดโดย Vasily Surikov, Konstantin Yuon และคนอื่น ๆจัตุรัสแดงเป็นตลาดอันดับหนึ่งในทัวร์รัสเซียยและอาคารที่สวยงามแต่ละหลังมีชื่อเสียงในแบบของตนเอง มีพระราชวังวิหารพิพิธภัณฑ์และอาคารทรงโดมที่มีสีสันสดใสอย่างวิจิตรของวิหาร Saint Basil มหาวิหารแห่งนี้ได้รับความเสียหายอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเนื่องจากสภาพอากาศและการถูกทอดทิ้ง

สถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมและสถานที่ที่ทำให้เกิดความคิดทั้งหมด

โชคดีที่กองทุน Millennium ทัวร์รัสเซียได้รับการจัดสรรเพื่อฟื้นฟูฐานรากและฟื้นฟูให้กลับมางดงามอย่างที่เราสังเกตเห็นในปัจจุบัน ไม่มีที่ใดในโลกที่คุณจะได้เห็นรูปทรงและสีสันที่น่าตื่นตาเช่นนี้จากภายนอกอาคารเพียงแห่งเดียว หากฉันเคยไปเยี่ยมชมอาสนวิหารตอนเด็ก ๆ ทัวร์รัสเซียมันจะทำให้เกิดภาพที่สวยงามราวกับอยู่ในเทพนิยายพระราชวังเครมลินใหญ่เป็นตัวอย่างที่ไม่เหมือนใครของสถาปัตยกรรมทัวร์รัสเซียที่มีองค์ประกอบของรูปแบบต่างๆตั้งแต่แบบบาโรกไปจนถึงแบบคลาสสิกซึ่งรวมอยู่ในการตกแต่งภายในของพระราชวังและทัวร์รัสเซียยังคงเกือบจะสมบูรณ์ในปัจจุบัน

สถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมและสถานที่ที่ทำให้เกิดความคิดทั้งหมดที่คุณอาจมีเกี่ยวกับประเทศก่อนที่คุณจะมาเยือนกำแพงเครมลินเป็นกำแพงป้องกันที่ล้อมรอบมอสโกเครมลินและทัวร์รัสเซียสิ่งที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือรอยหยักที่มีลักษณะเฉพาะและหอคอยเครมลินซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างทัวร์รัสเซีย แสงเหนือที่เป็นสัญลักษณ์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย การยืนอยู่ข้างโครงสร้างนี้ทำให้เกิดประสบการณ์ที่น่าจดจำและกระตุ้นความคิด