คำแนะนำในการติดตั้งประตูหน้าต่าง UPVC

หากคุณอาศัยอยู่ประตูหน้าต่าง UPVCในสภาพอากาศที่เงียบสงบคุณสามารถติดตั้งประตูมุ้งลวดที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินได้ตลอดเวลา ผู้คนติดตั้งไว้ที่ส่วนหลังหรือส่วนหน้าของบ้าน แบ่งออกเป็นสองส่วน ด้านบนเป็นหน้าต่างไวนิลและด้านล่างเป็นแผงหน้าจอประตูหน้าจอประกอบด้วยไวนิลไม้หรือโลหะ หากคุณต้องการติดตั้งประตูประเภทนี้ในบ้านของคุณให้ทำตามคำแนะนำเหล่านี้วัดความยาวและความกว้างของรูรับแสงที่คุณต้องการหาตำแหน่งประตู

ประตูหน้าต่าง UPVCด้วยเทปวัดเหล็กขนาดมาตรฐานของรูรับแสง

คือหายใจเข้าและมีความยาวไม่เกินตอนนี้ดูว่าประตูหน้าจอของคุณสามารถพอดีกับรูรับแสงที่ต้องการหรือไม่ ถ้าไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องทำการตัดแต่งเล็กน้อยประตูหน้าต่าง UPVC ราคาถูกทำเครื่องหมายความยาวของรูรับแสงที่ประตูหน้าจอและตัดจากทั้งสองด้านและจากความสูงมากขึ้น ระวังอย่าตัดขอบประตูให้เกินจากทั้งสองด้านและจากความยาวมิฉะนั้นคุณจะมีประตูที่ไม่เท่ากันหากคุณมีให้ทำการตัดแต่งประตูก่อนที่คุณจะสามารถใช้ชุดเดียวกันในการตัดแต่งประตูนี้ได้ เลื่อยวงเดือนสามารถตัดขอบพิเศษได้ดีที่สุดตอนนี้สกรูซุ้มประตูเพิ่มขึ้นปมในปลอกประตูของคุณ ใช้สามปมหรือมากกว่าในปลอกเพื่อเข้าร่วมประตูหน้าจอ ยิ่งคุณใช้ปมมากเท่าไหร่การเข้าร่วมที่

แข็งแกร่งก็จะเป็นประตูของคุณบางเฟรมมาพร้อมกับรูเจาะล่วงหน้าหากคุณไม่มีกรอบนั้นคุณจะต้องเจาะรูทำการวัดปมบนเฟรมและทำเครื่องหมายบนประตูที่คุณต้องการติดด้วยเจาะรูด้านหนึ่งให้เท่ากันติดที่จับและกุญแจประตูที่ประตูตรวจสอบให้แน่ใจหนึ่งหรือสองครั้งว่าการวัดถูกต้องก่อนที่จะขันสกรูประตูตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือของบุคคลอื่นให้ถือประตูมุ้งลวดและวางไว้บนเฟรมถ้ามันไม่พอดีคุณควรทำการตัดแต่งเล็กน้อยเพื่อให้พอดี ขอให้อีกฝ่ายจับประตูให้แน่นในขณะที่คุณไขสกรูและยึดประตูเข้ากับปลอก ทำการปรับเปลี่ยนหากประตูไม่สมดุลเล็กน้อยเพื่อ

ความปลอดภัยของประตูมุ้งลวดหรือประตูหน้าต่าง UPVC

คุณสามารถติดตั้งตัวปิดแบบนิวเมติกหรือไฮดรอลิกที่มีโซ่หรือสปริงเพื่อป้องกันไม่ให้ประตูกระแทกซ้ำๆหากคุณสั่งซื้อหน้าต่างไวนิลทางออนไลน์คุณประตูหน้าต่าง UPVCจะประหยัดเวลาและเงินได้มากเนื่องจากคุณไม่ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นการขายให้กับพนักงานขาย ปัจจุบันหน้าต่างไวนิลมีให้เลือกมากมาย

มีตั้งแต่หน้าต่างบานเลื่อนไปจนถึงประตูหน้าต่าง UPVCหน้าต่างแขวนสองชั้นนอกจากนี้ยังมีประตูลานไวนิลสกายไลท์และหน้าต่างรูปภาพประตูหน้าต่าง UPVCผู้สร้างบ้านและลูกค้าส่วนใหญ่ชอบหุ้มไวนิลเพราะต้องการการดูแลรักษาน้อยมาก หน้าต่างไวนิลไม่ต้องบำรุงรักษาและด้วยรูปแบบใหม่นี้ทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายมากประตูหน้าต่าง UPVC