ทัวร์อิตาลีด้วยธีมที่มีเสน่ห์และได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

คาบสมุทรซอร์เรนไทน์ไปช้อปปิ้งเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งของอิตาลีตอนใต้อย่างแท้จริง ทัวร์อิตาลีอาหารชวนน้ำลายสอน้ำทะเลสีฟ้าครามอันบริสุทธิ์และแสงแดดที่สวยงามในราคาเมดิเตอร์เรเนียนทำให้คาบสมุทรซอร์เรนไทน์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้งของคนทั้งโลก ทัวร์อิตาลีเมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่าพื้นที่นี้เต็มไปด้วยหลุมดินธรรมชาติชาวบ้านจึงมีความเชี่ยวชาญในการสร้างเซรามิกแฮนด์เมดและเครื่องปั้นดินเผา

มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับคอลเลกชันจานชามและกระเบื้องที่สวยงามเมื่อเดินทางมาถึงในภูมิภาค ทัวร์อิตาลีเลียบชายฝั่งทางใต้ของคาบสมุทรซอร์เรนไทน์ออกไป 50 กม. ทัวร์อิตาลีคือชายฝั่งอามาลฟีซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดของทวีปยุโรปและเป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้งเซรามิกที่สำคัญในอิตาลีที่ Ceramica Artistica Solimene Vincenzo คุณจะได้พบกับเครื่องถ้วยชามสวย ๆ ที่ออกแบบมา

โรมัญญาของอิตาลีเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดสำหรับนักชิม

โดยเฉพาะด้วยธีมที่มีเสน่ห์และได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แจกันทรงเรียวที่มีกลิ่นดอกไม้สีฟ้าและสีเหลืองและจานอาหารเย็นสีฟ้าขาวแบบเรียบง่ายเป็นหนึ่งในนวัตกรรมล่าสุดของนักออกแบบชื่อ Grisdaleโมเดนา  ทัวร์อิตาลีทำอาหารจังหวัดโมเดนาในภูมิภาคเอมีเลีย โรมัญญาของอิตาลีเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดสำหรับนักชิมเช่นฉัน แต่ถ้าคุณต้องการลิ้มรสอาหารรสเลิศและไฮไลท์ทางวัฒนธรรมทัวร์อิตาลีของประเทศให้ทัวร์อิตาลีซื้อรถเช่าราคาถูกของอิตาลีและลองชิมอาหารท้องถิ่นและอาหารที่ดีที่สุดในทุกที่ที่คุณไปเยี่ยมชมระหว่างการเดินทาง

นอกจากพิซซ่าและพาสต้าอันเลื่องชื่อแล้วขุมทรัพย์แห่งการทำอาหารของประเทศยังมีอีกมากมาย สำหรับนักเดินทางที่ชอบฟันหวานเมืองและเมืองต่างๆทัวร์อิตาลีในภาคกลางของทัวร์อิตาลีมีอาหารจานหวานมากมาย ทัวร์อิตาลีและไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนใดของประเทศคุณสามารถปิดท้ายวันของคุณด้วยไวน์ชั้นดีสักแก้วและบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำฟลอเรนซ์ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลีได้กลายเป็นสถานที่สำคัญสำหรับผู้สนใจรักศิลปะร่วมสมัย

ทิวทัศน์อันน่าทึ่งของสถานที่รายล้อมเหล่านั้นยังคงกระตุ้นการเลือกใช้สุนทรียภาพ

หากคุณชื่นชอบงานศิลปะและความคิดสร้างสรรค์มีหอศิลป์มากมายทั่วเมืองที่ควรค่าแก่การสำรวจครั้งแล้วครั้งเล่า แกลเลอรีในท้องถิ่นจัดแสดงผลงานชิ้นเอกของศิลปินพื้นเมืองและศิลปินนานาชาติ เมืองนี้ยังมีงานแสดงศิลปะยอดนิยมและงานต่างๆตลอดทั้งปีMantuaทัวร์อิตาลีศูนย์กลางแฟชั่นของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลีMantua เป็นเมืองและชุมชนในภูมิภาค Lombardy ของประเทศ Carla Sozzani กูรูด้านสไตล์ได้กลายมาเป็นอีกชื่อหนึ่งของสไตล์โมเดิร์น

ของมิลาน แต่เจ้าของ 10 Corso Como Shopping Complex ทัวร์อิตาลีเป็นเมืองหลวงแห่งแฟชั่นเก่าแก่ของประเทศเครดิตสำหรับแนวคิดแฟชั่นล้ำสมัยของฉันได้รับแรงหนุนจากประสบการณ์ครั้งแรกใน Mantua เธอกล่าว ทัวร์อิตาลี ราคาถูกเธอกล่าวเสริมว่า ทัศนียภาพและทิวทัศน์อันน่าทึ่งของสถานที่รายล้อมเหล่านั้นยังคงกระตุ้นการเลือกทัวร์อิตาลีใช้สุนทรียภาพของฉัน” เธอกล่าวเสริมUmbria  หัวใจสีเขียวของอิตาลีใช่นี่เป็นวิธีที่ทราบ และหากคุณได้ไปเยือนภูมิภาคอิตาลีนี้อย่างน้อยหนึ่งครั้งคุณจะไม่สงสัยอีกต่อไปว่าทำไม Umbria เป็นที่ตั้งของโรงบ่มไวน์ที่งดงามมากมาย