ประโยชน์ของเครื่องเจียรกลม

 

การผลิตเครื่องเจียรกลมแม่พิมพ์ฉีดเครื่องมือและแม่พิมพ์หรือการตัดเฉือนที่ทันสมัยใช้หัวกัดคาร์ไบด์และเม็ดมีดที่หลากหลายเครื่องเจียรกลมศูนย์เครื่องจักรกลความเร็วสูงและงานกัดแข็งได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในอดีตคาร์ไบด์ค่อนข้างหรูหราในร้านขายเครื่องมือเล็ก ๆ ที่มีอยู่ทั่วไปในประเทศ เหล็กความเร็วสูงดูเหมือนจะทำงานได้ดี จากนั้นงานก็ซับซ้อนขึ้นเวลาในการขายสั้นลงเป็นสัปดาห์และการแข่งขันระดับโลกผลักดันความเร็วและฟีดถึงขีดจำกัด

ตอนนี้ดอกเครื่องเจียรกลม

ดอกกัดขนาดเล็กเครื่องเจียรกลม CNC และเม็ดมีดคาร์ไบด์ที่ใช้กันในปัจจุบันมีคุณภาพสูงเป็นพิเศษและคุ้มค่ากว่า หัวกัดอาจมีราคาสูงกว่า แต่ปริมาณการกัดที่แม่นยำนั้นทำได้อย่างน่าทึ่งหัวกัดคาร์ไบด์ทั้งหมดเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการผลิตและมักจะมีการเปลี่ยนรูปใหม่ นี่คือจุดที่เครื่องเจียรซีเอ็นซีและล้อเจียรเพชรที่ยอดเยี่ยม

  • เครื่องมือกลที่โดดเด่นเหล่านี้สามารถเครื่องเจียรกลมเจียรใบมีดขนาดใหญ่และดอกกัดขนาดเล็กอย่างไม่น่าเชื่อคาร์ไบด์เป็นเครื่องจักรที่ยากมากไม่ว่าในกรณีใด ๆ แต่เครื่องเจียร
  • เหล่านี้ผลิตหัวกัดคุณภาพสูงและแม่นยำมากตลอดทั้งวันเครื่องบางตัวมีอยู่ในตัวซึ่งเกือบจะเงียบไม่มีฝุ่นหรือละอองน้ำหล่อเย็นเข้ามาในร้าน มีการตรวจสอบใบมีดภาคพื้นเครื่องเจียรกลม
  • ดินในเครื่องด้วยเลเซอร์จากนั้นจึงส่งไปบรรจุหีบห่อเครื่องเจียรกลม

ล้อเจียรเพชรยังมีราคาค่อนข้างแพง แต่คุ้มค่ามากเมื่อใช้อย่างถูกต้อง ด้วยความระมัดระวังอย่างเหมาะสมล้อบนเครื่องมือขนาดเล็กและเครื่องเจียรมีดสามารถใช้งานได้นานมาก ร้านขายเครื่องมือส่วนใหญ่มีเครื่องเจียรชนิดอย่างน้อยหนึ่งเครื่องสำหรับการใช้งานพิเศษเช่นเครื่องตัดปากเดี่ยว

เครื่องจักรขนาดเล็กนี้มีการใช้งานเครื่องเจียรกลม

ที่ไม่เหมือนใครอื่น ๆ อีกมากมายเครื่องเจียรกลมเช่นการคลายใบมีดการลับคมและดอกเอ็นมิล ในอดีตมีการตัดเฉือนรายละเอียดซี่โครงแม่พิมพ์ฉีดจำนวนมากโดยใช้หัวกัดที่ผลิตในเครื่องนี้ โชคดีที่สิ่งเหล่านี้ถูกตัดในศูนย์เครื่องจักรกลในขณะนี้เครื่องเจียรอีกประเภทหนึ่งคือเครื่องเจียรผิวอัตโนมัติที่ตั้งโปรแกรมได้เครื่องเจียรกลมหากคุณมีงานที่คล้ายกันจำนวนมากที่ต้องบดนี่คือวิธีที่จะไป บริษัท ขนาดใหญ่ที่ผลิตฐานแม่พิมพ์ฐานแม่พิมพ์และ

รองเท้าเครื่องเจียรกลมเครื่องเจียรกลมใช้เครื่องบดเหล่านี้ในการตั้งค่าการผลิตเพื่อผลิตชิ้นส่วนเครื่องเจียรกลมคุณภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมเป็นเครื่องเจียรชนิดพิเศษอีกรุ่นหนึ่งที่เหมาะสำหรับการทำชิ้นส่วนกลมพิเศษเครื่องเจียรกลมหมุดหลักเจาะและหมุดที่ใช้ในเครื่องเจียรกลมการทำแม่พิมพ์และเครื่องมือและการทำแม่พิมพ์นั้นผลิตได้อย่างง่ายดายบนเครื่องเหล่านี้เป็นเครื่องบดแบบไม่มีศูนย์กลางมากหรือน้อย