iPhone 12 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาดเป็นที่คาดหวังของผู้ที่ชื่นชอบ

 

หากคุณเก็บหูไว้ที่พื้นในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาคุณจะรู้ว่ามี “ข่าวลือ” มากมายเกี่ยวกับ iPhone 12 รุ่นที่หกของ Apple เป็นเวลานานที่สุดวันที่วางจำหน่าย iPhone 12คาดว่าจะเป็นช่วงฤดูร้อนนี้อาจจะเป็นเดือนมิถุนายน บล็อกเกอร์อนุมานว่าเดือนมิถุนายนเป็นวันที่เผยแพร่จากการกระทำในอดีตของ บริษัท Apple iPhone 12เปิดตัวในเดือนมิถุนายนหลังจากการประชุมการพัฒนาทั่วโลก WWDC แล้วทำไมไม่ iPhone 12 ล่ะ คำให้การจากพนักงาน Foxconn

ซึ่งระบุอย่างชัดเจนว่าเป็นวันที่ในเดือนมิถุนายน) ทำให้บล็อกเกอร์หลายคนคลั่งไคล้ในเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นวันที่วางจำหน่าย iPhone 12 แม้ว่า Foxconn จะจ้างคนงาน 18,000 คนสำหรับการผลิต iPhone 12แต่ตรรกะก็บอกว่า iPhone 12 จะต้องเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้นเพื่อให้สามารถประกอบได้ นั่นหมายความว่าวันนั้นจะต้องถูกย้ายกลับไปเป็นปลายปีนี้ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเดือนตุลาคมได้รับการคาดการณ์ว่าจะเป็นวันวางจำหน่ายใหม่

แม้ว่าแหล่งที่มาของมันอาจเป็นที่คาดหวังของผู้ที่ชื่นชอบ iPhone

เนื่องจากนี่จะเป็นวันครบรอบหนึ่งปีของการเสียชีวิตของ Steve Jobs บล็อกเกอร์ของ iPhone 12 คาดการณ์ว่า iPhone รุ่นใหม่จะถูกเรียกว่า “iPhone SJ” ซึ่งตั้งชื่อตาม Steve Jobs อดีตซีอีโอของ Apple มันคงไม่ใช่ความคิดที่แย่เลยที่จะตั้งชื่อ iPhone 12ใหม่ตามเขาตอนนี้หลายคนได้ย้ายวันที่วางจำหน่าย iPhone 12ไปจนถึงเดือนกันยายนแม้ว่าบางส่วนจะยังคงค้างไว้ในเดือนตุลาคม ไม่พบแหล่งที่มาของวันที่วางจำหน่ายในเดือนกันยายนแม้ว่าแหล่งที่มาของมันอาจเป็นที่คาดหวังของผู้ที่ชื่นชอบ iPhone และนักเทคโนโลยีทุกหนทุกแห่งอีกเหตุผลหนึ่งที่ Apple ไม่สามารถสร้างหน้าจอ

ขนาด 4.6 นิ้วที่เกี่ยวข้องกับการเกิดขึ้นของมินิ iPad ในเดือนตุลาคมนี้ แหล่งข่าวบอกว่า iPad ที่มีขนาดเล็กจะมีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว, การย้ายไปยังคู่ต่อสู้สาดตีของ iPhone 12ความจำเป็นในการรักษาตลาดสำหรับ iPad ขนาดเล็กจะป้องกันไม่ให้ Apple ขยายขนาดหน้าจอ iPhone 12 ให้กว้างเกินไป แม้ว่าหลายคนจะบอกว่า iPhone 12 รุ่นใหม่จะมีอัตราส่วนการแสดงผล 16: 9 (เทียบกับอัตราส่วนการแสดงผล 3: 2 ในปัจจุบันสำหรับ iPhone 4s

เร่งการผลิตอุปกรณ์ใหม่ซึ่งอาจทำให้การมาถึงใหม่ในเดือนกันยายนที่เป็นไปได้

อัตราส่วนการแสดงผล 16: 9 ที่สูงเกินไปจะช่วยเพิ่มการรับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง แต่ไม่ได้ผลกับผู้บริโภค  เป็นมิตรกับอัตราส่วน 3: 2 iPhone 12 และอัตราส่วนการแสดงผล 4: 3 ปัจจุบันสำหรับ iPad รุ่นใหม่)ไม่เพียง แต่ iPhone 12ใหม่จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในตลาดอีกด้วย เซ็นเซอร์สัมผัสแบบ capacitive

และจอแสดงผลคริสตัลเหลว (หรือ LCD) เป็นส่วนประกอบสองส่วนที่แยกจากกันในรุ่น 4s ปัจจุบัน iphone 12 pro max จะรวมส่วนประกอบทั้งสองเป็นชิ้นเดียวโดยไม่ต้องประมาณ 0.44 มม. จากขนาด iPhone 12iPhone 12 ใหม่ การลดขนาด iPhone ที่มีข่าวลืออื่น ๆ จะช่วยเร่งการผลิตอุปกรณ์ใหม่ซึ่งอาจทำให้การมาถึงใหม่ในเดือนกันยายนที่เป็นไปได้