เหรียญรางวัลสำหรับความภาคภูมิใจและความปิติยินดีในความสำเร็จ

พ่อแม่ทุกคนจะภูมิใจในความสำเร็จของลูก เนื่องจากเด็กเล็ก ๆ เหรียญรางวัลคือความภาคภูมิใจและความปิติยินดีของแม่และพ่อแม้แต่ความสำเร็จที่เล็กที่สุดในหนังสือเล่มนี้ก็ยังคงเป็นที่หวงแหน แล้วจะเป็นอย่างไรหากมีการยอมรับในความสำเร็จดังกล่าวจริง ๆ  สิ่งต่างๆเช่นเหรียญรางวัลสำหรับเด็กอาจมีความหมายต่อพ่อแม่มากกว่าคนหนุ่มสาวเกือบตลอดเวลา

และถ้าลูกของคุณเพิ่งได้รับรางวัลสิ่งที่เป็นเรื่องธรรมดาและเหมาะที่สุดที่จะทำคืออะไรเหรียญรางวัลแสดงให้คนทั้งโลกได้เห็นแน่นอน การตกแต่งเหล่านี้พร้อมกับรูปถ่ายครอบครัวอาจเป็นวิธีที่ดีในการเติมเต็มผนังของคุณด้วยเครื่องประดับที่มีความหมายเหรียญรางวัลซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการให้ผู้เยี่ยมชมเห็นชีวิตครอบครัวของคุณแต่คุณจะแสดงเหรียญรางวัลถ้วยรางวัลและแม้แต่หมุดได้อย่างไร? นี่คือเทคนิคบางอย่างที่คุณสามารถใช้ได้Framed อันนี้

นอกจากนี้ยังมีกล่องแสดงเหรียญพิเศษสำหรับขายดังนั้นหากคุณไม่ต้องการ

สามารถทำเป็นโปรเจ็กต์ DIY ง่ายๆเพราะกรอบรูปแบบเหรียญรางวัลไหนก็ทำได้ อย่างไรก็ตามหากคุณมีเหรียญรางวัลมากมายที่จะแสดงคุณควรหาเหรียญขนาดใหญ่มารวมไว้ในเฟรมเดียว บางครอบครัวยังเลือกใช้ตัวเลือกนี้เพื่อให้สามารถใส่ใหม่ได้ทุกครั้งที่มีการเพิ่มเติมเข้ามาคุณสามารถใช้เฟรมเหรียญรางวัลปกติเพื่อจุดประสงค์นี้ได้หากคุณต้องการความสะดวก อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการความคลาสสิกที่แตกต่างและมีระดับคุณสามารถเลือกซื้อกล่องเงาได้เช่นกัน โดยทั่วไปแล้วจะมีลักษณะเหมือนกันกับเฟรมปกติ เหรียญรางวัลแต่คุณสามารถเปิดด้านหน้าเพื่อให้คุณสามารถใส่และนำสิ่งต่างๆ

เหรียญรางวัลออกจากเฟรมได้อย่างง่ายดายนอกจากนี้ยังมีกล่องแสดงเหรียญพิเศษสำหรับขายดังนั้นหากคุณไม่ต้องการยุ่งยากมากเกินไปหากโครงการนี้คุณสามารถซื้อได้เช่นกันหากคุณไม่สนใจที่จะทำความสะอาดเหรียญรางวัลสำหรับเด็กที่จัดแสดงบ่อยๆคุณก็สามารถแขวนเหรียญเหล่านั้นได้ตลอดเวลา เหรียญรางวัลเพื่อจุดประสงค์นี้คุณสามารถใช้ตะขอธรรมดาหรือของตกแต่งสำหรับพวกเขาได้ คนอื่น ๆ ก็ใช้ราวแขวนเสื้อ ขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชอบของคุณ

หากคุณสามารถวางในตู้กระจกพิเศษในห้องโถงของคุณคุณสามารถเก็บ

เช่นเดียวกับการออกแบบตกแต่งภายในที่คุณต้องการเหรียญรางวัล โดยทั่วไปเครื่องประดับเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเข้ากับธีมคลาสสิกในบ้านของคุณในตู้กระจกหรือโต๊ะคุณอาจเคยเห็นเทคนิคนี้ในบ้านที่เก่ากว่าและสมบูรณ์กว่าทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจยิ่งขึ้น หากคุณมีห้องว่างอาจเป็นความคิดที่ดี หากคุณสามารถวางในตู้กระจกพิเศษในห้องโถงของคุณคุณสามารถเก็บถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลราคาถูกไว้ในนั้นได้อย่างง่ายดาย

แต่ถ้าคุณต้องการให้พวกเขาปรากฏในที่ที่ชัดเจนมากขึ้นเหรียญรางวัลคุณสามารถเปลี่ยนโต๊ะกาแฟให้เป็นตู้โชว์ได้โดยใช้ที่ออกแบบมาให้มีส่วนบนที่ชัดเจนและดึงส่วนรองรับตัวลิ้นชักออกเพื่อให้คุณสามารถจัดเก็บเหรียญรางวัลสำหรับเด็ก ๆ ไว้ข้างในได้โดยไม่ต้องยุ่งยากในขณะจัดแสดง ให้กับผู้เยี่ยมชมในเวลาเดียวกัน