วิธีทำนามะช็อกโกแลตเพื่อมอบให้กับวาเลนไทน์ของคุณ

 

ทุกๆปีผู้คนหลายล้านคนแลกเปลี่ยนช็อคโกแลตในวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวันวาเลนไทน์ เทรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเพิ่มขึ้นของนามะช็อกโกแลตมีคุณภาพและจำนวนช็อคโกแลต ถึงกระนั้นแม้ในยุคปัจจุบันนี้มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่จะหมดและคว้าของขวัญนามะช็อกโกแลตช็อคโกแลตสดเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะได้รับผู้ผลิตขนมช็อกโกแลตรายใหญ่บางรายทำช็อคโกแลตสำหรับฤดูที่วุ่นวายธันวาคมถึงกุมภาพันธ์

ในช่วงต้นฤดูร้อน นามะช็อกโกแลตนั่นหมายความว่าช็อคโกแลตแบบบรรจุหีบห่อบางส่วนที่คุณสามารถซื้อได้นั้นมีอายุหลายเดือน นอกจากนี้ช็อคโกแลตบางส่วนยังทำด้วยสารกันบูดซึ่งช่วยให้ช็อคโกแลตอยู่ได้นานขึ้น นามะช็อกโกแลตแต่อาจส่งผลต่อรสชาติได้ในการหลีกเลี่ยงปัญหานี้ขอแนะนำให้คุณซื้อจากร้านขายช็อคโกแลตในท้องถิ่นร้านขายขนมหรือเบเกอรี่ที่สามารถผลิตช็อกโกแลตสดให้คุณได้ (หรืออย่างน้อยหนึ่งชิ้นที่มีอายุเพียงวันหรือสองวัน

คุณสามารถทำช็อคโกแลตกล่องของคุณเองเพื่อมอบให้กับวาเลนไทน์ของคุณ

หากคุณกำลังส่งช็อคโกแลตของคุณไปให้คนที่อยู่ไกลออกไปให้ตรวจสอบดูว่ามีสถานที่ดีๆในท้องถิ่นที่สามารถส่งช็อคโกแลตสดใหม่ให้คุณได้หรือไม่และลดโอกาสในการขนส่งสินค้านามะช็อกโกแลตผิดพลาดของขวัญโฮมเมดไม่มีอะไรดีไปกว่าหากต้องการสัมผัสที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นคุณสามารถทำช็อคโกแลตกล่องของคุณเองเพื่อมอบให้กับวาเลนไทน์ของคุณ นามะช็อกโกแลตไม่ต้องกังวลหากคุณไม่ใช่คนชอบเข้าครัวแม้ว่าของขวัญของคุณจะไม่ได้ออกมาสมบูรณ์แบบ

แต่ก็จะได้รับคะแนนพิเศษเพราะคุณทำขึ้นมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ นามะช็อกโกแลตมีหนังสือนิตยสารและเว็บไซต์มากมายให้ขอความช่วยเหลือและคำแนะนำดังนั้นคุณจึงไม่ต้องไปคนเดียว นามะช็อกโกแลตนอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่คุณจะได้ปรับแต่งช็อคโกแลตในแบบของคุณให้พิเศษขึ้นด้วยการเพิ่มผลไม้ถั่วเหล้ารสชาติและอื่น ๆ ที่คุณโปรดปรานในวาเลนไทน์ดูสูตรช็อกโกแลตทรัฟเฟิลด้านล่างสำหรับวิธีที่ดีในการทำของขวัญโฮมเมดของคุณเองรูปร่างของความรัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการขนส่งหรือการจัดส่งในพื้นที่

เวลาคือทุกสิ่งสิ่งสำคัญคือต้องให้เวลากับของขวัญช็อกโกแลตในปริมาณที่เหมาะสม นามะช็อกโกแลตหากคุณกำลังซื้อช็อคโกแลตคุณต้องสั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อช่วยหลีกเลี่ยงความเร่งรีบในนาทีสุดท้ายสถานที่บางแห่งมีวันตัดจำหน่ายที่พวกเขาจะรับออร์เดอร์วาเลนไทน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับการขนส่งนามะช็อกโกแลตหรือการจัดส่งในพื้นที่หากคุณกำลังทำช็อคโกแลตคุณอาจต้องการลองฝึกวิ่งเพื่อหาสิ่งที่อาจเกิดขึ้นและช่วยให้คุณคุ้นเคยกับสูตรอาหาร

อัตราต่อรองเป็นสิ่งที่ดีที่คุณจะทำได้ดียิ่งขึ้นในครั้งต่อไปที่คุณทำตามสูตรและคุณสามารถปรับเปลี่ยนอะไรก็ได้ที่คุณคิดว่าน่าจะเหมาะกับวาเลนไทน์ของคุณ นามะช็อกโกแลตเค้กตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถหาวัตถุดิบที่คุณต้องการได้จากร้านค้าเนื่องจากช่วงวันหยุดมักจะทำให้ช็อกโกแลตน้ำตาลและส่วนผสมอื่น ๆ นามะช็อกโกแลตที่มีประโยชน์ในท้องถิ่นหมดไป หากคุณซื้อช็อกโกแลตก่อนกำหนดให้เก็บไว้ในที่เย็นแห้งและมืดไม่ใช่ในตู้เย็น