ดิลโด้ช่วยให้คู่รักสามารถนำแนวคิดเทคนิคใหม่ ๆให้เพลิดเพลิน

 

ได้เข้าสู่จิตสำนึกกระแสหลักอย่างช้าๆ ครั้งแรกที่ผู้หญิงรัดดิลโด้เทียมที่มีอุปกรณ์ครบครันอาจเป็นเรื่องตลก สำหรับผู้หญิงทุกคนแน่นอนว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่มองระหว่างต้นขาของเธอและเห็นของเล่นทางเพศรูปอวัยวะเพศหันกลับมามองเธอ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับดิลโด้ดังนั้นการเดินไปมาในสายรัดเทียมสักพักจะช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจในไม่ช้าเทียมเทียมไม่ได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนอวัยวะเพศชาย

แต่ช่วยให้คู่รักสามารถนำแนวคิดและเทคนิคใหม่ ๆ มาสู่การสร้างความรักเพื่อให้ทั้งคู่ได้เพลิดเพลิน มันสามารถทำให้ผู้หญิงที่มีความสัมพันธ์แบบตรงไปตรงมาดิลโด้เกย์รู้สึกถึงพลังเป็นครั้งแรกในขณะที่เธอใช้ชีวิตในจินตนาการของการควบคุมผ่านการสร้างความรักประเภทต่างๆ สำหรับผู้ชายที่เปิดรับข้อเสนอแนะเขาสามารถใช้ชีวิตตามจินตนาการของการยอมจำนน แนวคิดทั้งหมดของเครื่องช่วยรักสายรัดคือการเปิดห้องนอนเพื่อทดลองดิลโด้และสิ่งนี้นำไปสู่ความสนุกที่ยิ่งใหญ่

แนะนำให้ใช้ dildos ที่กระชับขึ้นสำหรับการใช้สายรัด ทางเลือกที่ดีที่สุด

หากคุณรู้สึกว่าสายรัดเทียมและของเล่นทางเพศอาจจะเหมาะสำหรับคุณฉันขอแนะนำเกณฑ์ที่แตกต่างกันสามข้อที่คุณอาจต้องการพิจารณาเมื่อพิจารณาสิ่งที่เหมาะสมดิลโด้จำเป็นต้องมีฐานบานกว้าง เพื่อความปลอดภัยหากสิ่งของร้อนขึ้นเล็กน้อยตรวจสอบว่าดิลโด้มีความแน่นและยืดหยุ่นเพียงพอสำหรับการใช้งานเทียมดิลโด้มีขนาดอวัยวะเพศโดยเฉลี่ยอย่างน้อย 5.5 นิ้วเมื่อคุณกำลังพิจารณาเครื่องช่วยรักเทียมคุณไม่จำเป็นต้องใช้ดิลโด้ความยาวทั้งหมด แต่ดิลโด้สั้น ๆ อาจทำให้หงุดหงิดได้มากเพราะคุณอาจไม่ได้รับการเจาะที่ต้องการตามที่คุณ

และคู่ของคุณต้องการ แนะนำให้ใช้ ดิลโด้ ที่กระชับขึ้นสำหรับการใช้สายรัด ทางเลือกที่ดีที่สุดคือตัวเลือกซิลิโคนหากมีราคาไม่แพงและอยู่ในงบประมาณของคุณดิลโด้แก้วมีความลึกลับที่ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับจินตนาการหลายประเภทตั้งแต่สมัยโบราณไปจนถึงฉากล้ำยุค ลองนึกภาพอัญมณีที่ส่องแสงดิลโด้เป็นคทาของราชวงศ์ที่ใช้ในการรวมกันของกษัตริย์และราชินีหรือไม้กายสิทธิ์ที่ควบคุมโดยแม่มด / พ่อมดผู้บิดเบี้ยว

dildos แก้วสามารถหลุดออกจากมือคุณได้ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการใช้

อุปกรณ์ในการสลายตัวในพิธีกรรมทางศาสนา นอกศาสนาปีศาจหรือเครื่องมือที่มนุษย์ต่างดาวใช้สำหรับพวกเขา การทดลองการตรวจสอบที่น่าอับอาย ปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่นและคุณจะมีเซ็กส์ที่ดีที่สุดในชีวิตแม้ว่าดิลโด้ราคาถูกจะเรียบเป็นพิเศษ แต่ก็ใช้ได้ดีที่สุดกับน้ำมันหล่อลื่นพิเศษบางชนิด น้ำมันหล่อลื่น

ทุกประเภทใช้งานได้ ที่ใช้น้ำน้ำมันซิลิโคน ดังนั้นควรเลือกชนิดที่คุณชอบและในส่วนที่ใกล้ชิดของคุณ เมื่อใช้น้ำมันหล่อลื่น dildos แก้วสามารถหลุดออกจากมือคุณได้ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการใช้ในอ่างกระเบื้องเซรามิกในที่จอดรถ ฯลฯ เก็บของเล่นรักสุดหรูของคุณไว้เพื่อใช้ในสถานที่ที่นุ่มและสะดวกสบายที่พวกเขาจะอยู่ ปลอดภัยและสามารถตอบสนองคุณได้ตลอดไปเพลิดเพลินไปกับเซ็กซ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยการสัมผัสแก้ว สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/