ค้นพบเซ็กส์โดยใช้เซ็กทอย

 

มีเพศสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่สมรสของคุณเริ่มเหม็นคาวหรือไม่ มันมักจะเป็นตำแหน่งเดิมเสมอเล่นหน้าเดิม ๆ แล้วออกจากโหมดสลีปหรือไม่ คุณมีจุดสุดยอดและรู้สึกพอใจทางร่างกาย แต่จิตใจยังวู่วามและไม่สำเร็จหรือไม่ อาจถึงเวลาที่ต้องลองสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นเพื่อปรับปรุงเพศในการแต่งงานของคุณ การใช้เซ็กทอยเป็นวิธีที่ดีในการทำให้เซ็กส์เป็นเรื่องใหม่และน่าตื่นเต้นอีกครั้ง แม้ว่าคุณจะแต่งงานมาแล้ว 20 หรือ 30 ปีก็ตาม เซ็กทอยเป็นวิธีที่ดีในการชุบชีวิตรักของคุณตั้งแต่อุ่นเครื่องไปจนถึงเดือดปุดๆ ในเวลาไม่นาน

คุณลังเลที่จะปรับปรุงเพศสมรสของคุณโดยใช้เซ็กทอยหรือไม่

จากนั้นคุณอาจเข้าใจผิดว่ามีบางอย่างสกปรกหรือไม่เหมาะสมเกี่ยวกับการใช้สิ่งเหล่านี้ ไม่ว่าจะมาจากการศึกษาศาสนาที่เคร่งครัดหรือเพียงแค่การตีตราทางสังคมธรรมดาๆ บางคนมองว่าเซ็กทอยเป็นของเล่นของคนที่เบี่ยงเบน ความจริงก็คือการใช้เซ็กทอยเพื่อเติมชีวิตรักกับคู่สมรสของคุณไม่ใช่เรื่องผิด ไม่มีอะไรผิดหรือสกปรกเกี่ยวกับเรื่องนี้ เครื่องนวดที่ทำงานด้วยแบตเตอรี่อย่างง่ายสามารถช่วยเพิ่มความสุขของผู้หญิงในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เธอได้สัมผัสกับจุดสุดยอดที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เซ็กส์ร้อนแรงสำหรับผู้ชาย

เป็นที่ยอมรับกันมานานแล้วว่าโดยทั่วไปแล้ว ผู้หญิงต้องการเล่นหน้ามากขึ้นเพื่อถึงจุดสุดยอดมากกว่าผู้ชาย ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ผู้ชายมีจุดสุดยอดและจำเป็นต้องจัดกลุ่มใหม่ก่อนที่จะถึงจุดต่อไป สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ความคับข้องใจสำหรับผู้หญิงหากคู่สมรสของเธอถึงจุดสุดยอดก่อนที่เธอจะทำ การเริ่มต้นสร้างความรักโดยใช้เครื่องสั่นจะทำให้ผู้หญิงเข้าใกล้จุดสุดยอดมากขึ้นก่อนที่คุณจะมีเพศสัมพันธ์จริงๆ และเพิ่มโอกาสที่เธอจะถึงจุดสุดยอดระหว่างมีเซ็กทอย

การใช้เซ็กทอยเป็นวิธีที่ดีในการทำ

มันง่ายมากที่จะซื้อเซ็กส์ทอยอย่างสุขุมทางออนไลน์หรือผ่านแค็ตตาล็อก ถ้าคุณอายเกินกว่าจะเข้าไปในร้านขายเซ็กซ์เพื่อซื้อด้วยตัวเอง มีมากกว่าเครื่องสั่นและเครื่องนวดส่วนบุคคลด้วย มีทุกอย่างตั้งแต่การยั่วยวนอีโรติก ไปจนถึงแหวนรัดรูปที่ช่วยยืดอายุการมีเพศสัมพันธ์ของผู้ชาย และสามารถช่วยให้คุณนำความร้อนกลับมาระหว่างผ้าปูที่นอนของคุณได้ วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการแนะนำเซ็กทอยคือการใช้เครื่องนวด สิ่งเหล่านี้ (ซึ่งไม้กายสิทธิ์ของฮิตาชิเป็นที่นิยมมากที่สุด) ดูเหมือนของเล่นทางเพศมากพอที่จะทำให้จิตใจของเธอทำงาน

ในขณะที่ดูไร้เดียงสาพอที่จะไม่คุกคามเธอ ยิ่งไปกว่านั้น บางคนมีพลังบางอย่างในตัวพวกเขา เคล็ดลับคือทำตัวให้เหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะใช้มัน เพื่อให้ใจเธอเต้นแรง ให้นวดมันก่อนแล้วค่อยนวดเธอ ปล่อยให้เธอหยุดเสมอหากต้องการ แต่ค่อยๆ เลื่อนลงแล้วหยุด มันคุ้มค่าที่จะให้เธอเดาและทำให้เธอต้องการให้มันเกิดขึ้น เซ็กทอยนั้นแล้ว คุณสามารถทำให้สิ่งต่างๆ มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยการเล่นเซ็กส์ให้มากขึ้น เก็บเสื้อผ้าไว้ระหว่างผู้นวดกับร่างกายของเธอหากเธอไม่คุ้นเคยกับความรู้สึก (อาจค่อนข้างรุนแรง) หากคุณสัมผัสและหยอกล้อเธออย่างถูกต้อง สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/content/7898/sextoy