การใช้ที่ตู้เค้กเพื่อแสดงเค้กอันสวยงามและน่ากินของคุณ

ไม่มีอะไรจะทำให้เค้กดูเก๋ไก๋ไปกว่าชั้นวางเค้กที่สวยงามอย่างแน่นอน เมื่อคุณนึกถึงภาพถ่ายทั้งหมดที่มักถ่ายในงานปาร์ตี้ โต๊ะของหวานมักจะกลายเป็นจุดเน้นหลักสำหรับช่างภาพมืออาชีพ

ชั้นวางเค้กเป็นเครื่องมือนำเสนอที่ออกแบบมาเพื่อแสดงการสร้างสรรค์ตู้เค้กของหวาน ขาตั้งสามารถพบได้ในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบพื้นฐานที่ใช้เพื่อรองรับของหวานในขณะที่มีน้ำค้างแข็ง ไปจนถึงรูปแบบที่ซับซ้อนซึ่งมีไว้สำหรับใช้ในงานที่เป็นทางการ ร้านค้าปลีกอุปกรณ์เครื่องครัวจำนวนมากมีขาตั้ง

พร้อมด้วยส่วนประกอบต่างๆ เช่น ท็อปเปอร์ เครื่องมือทำไอซิ่ง ฯลฯ เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับคนทำขนมปังตัวยงอย่างแน่นอน ตามที่คุณอาจจินตนาการ ขาตั้งรองรับเค้กและทำให้เป็นจุดโฟกัสของการจัดวางโต๊ะโดยยกเค้กตู้เค้กขนาดเล็กขึ้นเหนือพื้นที่โต๊ะหรือเคาน์เตอร์ของคุณ ขาตั้งหรือที่ยึดส่วนใหญ่ใช้ฐานที่แข็งแรงซึ่งเชื่อมโยงกับสมอซึ่งเปิดออกเพื่อรองรับจานขนม ในหลายกรณี ฝาปิดที่เข้าชุดกันช่วยให้คุณปกป้องการสร้างสรรค์ที่กินได้ของคุณจากความเสียหาย

มีหลายโอกาสที่ใช้ขาตั้ง สาเหตุหนึ่งที่พบบ่อยที่สุดคือการแสดงเค้กในงานแต่งงานหรือวันเกิด ขาตั้งไม่จำเป็นสำหรับเค้กอย่างใดอย่างหนึ่ง สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของการแสดงขนมได้หากต้องการเปลี่ยนเวลาอาหารเช้าธรรมดาให้เป็นเทศกาล แท่นตั้งพื้นมาตรฐานถือได้ว่าเป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงที่มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดในปัจจุบัน

ขาตั้งถูกใช้อย่างทั่วถึงในร้านกาแฟ เบเกอรี่ และในบ้าน ขนาดทั่วไปมีตั้งแต่หกถึงสิบสองนิ้ว จุดสูงสุดคือหกถึงเก้านิ้ว ฝาครอบสามารถวางบนกล่องใส่ขนมได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโชว์ขนมอบและของหวานอื่นๆ

ขาตั้งยังสามารถมาพร้อมกับตัวปรับความคงตัวจากส่วนกลางที่ให้ความรู้สึกว่าขนมนั้นลอยอยู่ในอากาศ

ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่ไม่มีตัวตนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หรือคุณสามารถแสดงมัฟฟินตู้เค้กเล็กหลายอันในคราวเดียว กล่องขนมแบบเสาเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ช่วยให้คุณนำเสนอของหวานได้หลายรูปแบบรวมถึงลวดลายการออกแบบ

ในการเลือกขาตั้ง คุณต้องซื้อขาตั้งที่เข้ากับขนมและไม่ชนหรือทำให้คุณสมบัติของขนมเสียหาย สุดท้ายต้องเน้นของหวานเพื่อให้แขกและผู้ได้รับเชิญของคุณประทับใจ