กลายเป็นผู้มีความชำนาญด้านเทคโนโลยีข่าวไอที คอมพิวเตอร์

การระเบิดของเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่องกำหนดความสามารถของเราในการตอบสนองและตอบสนองต่อความต้องการของผู้อื่น

นอกจากนี้ยังกำหนดอนาคตในการสร้างความสัมพันธ์ เราพึ่งพาอาศัยกันทางเทคโนโลยีข่าวไอที คอมพิวเตอร์กับครอบครัว เพื่อนฝูง ชุมชนของเรา และพันธมิตรทางธุรกิจของเรามากขึ้นเรื่อยๆ ลองนึกถึงความสะดวกและความเร็วในการสื่อสารที่เกิดขึ้นผ่านอินเทอร์เน็ต พวกเราคนใดสามารถสร้างหรือรักษาความสัมพันธ์ในอดีตได้อย่างไร? ตั้งแต่การเรียนรู้ออนไลน์ การพบปะครอบครัวออนไลน์ กลุ่มเครือข่ายออนไลน์ การทำงานในโครงการ ไปจนถึงทนายความอิเล็กทรอนิกส์ เราสามารถ “พบปะ” ทางอิเล็กทรอนิกส์ในสถานที่มหัศจรรย์ของความเป็นจริงเสมือน เราสามารถเชื่อมต่อได้ทั่วโลกอย่างแท้จริงตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงต่อวัน อินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนแปลงวิธีการสื่อสารไปอย่างสิ้นเชิง

  • ในโลกที่มีการโต้ตอบกันอย่างมาก วิธีที่เราพัฒนาพันธมิตรทางธุรกิจและการดำเนินธุรกิจต้องคำนึงถึงเทคโนโลยีการสื่อสารด้วย มีการอภิปรายมากมายเกี่ยวกับเทคโนโลยีข่าวไอที 2021ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ที่จริงแล้ว ในบทความของเขา Future Watch: An Overview of Trends โลเวลล์ วูลฟ์ กล่าวว่าความรวดเร็วของการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขากล่าวว่า ‘อีกสามทศวรรษข้างหน้าจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงมูลค่าสองศตวรรษ’! สองศตวรรษ! กล่าวอีกนัยหนึ่ง ในอีกเจ็ดนาทีข้างหน้า การเปลี่ยนแปลงจำนวนเท่าเดิมจะเกิดขึ้นในช่วงสามสิบปีที่ผ่านมา!
  • แม้แต่คนที่ไม่ใช้เทคโนโลยีก็พบว่าสิ่งนี้ค่อนข้างน่าตื่นเต้น เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะนึกถึงศักยภาพของความเป็นไปได้ที่เกิดขึ้นจากปรากฏการณ์นี้ เมื่อความเป็นไปได้ของเราเพิ่มขึ้น ความต้องการของเราในการเพิ่มความสามารถของเราก็เพิ่มขึ้นเพื่อตัดสินใจว่าเทคโนโลยีใดจะช่วยสนับสนุนธุรกิจข่าวไอที เทคโนโลยีและความสัมพันธ์ของเราได้ดียิ่งขึ้น การตระหนักถึงช่องทางการสื่อสารที่กว้างขวางและการถอดรหัสช่องทางเหล่านี้ที่จะใช้ในความสัมพันธ์และสถานการณ์ที่กำหนดก็เป็นการพิจารณาที่สำคัญเช่นกัน

กลยุทธ์นี้ทบทวนเทคโนโลยีการสื่อสารที่สำคัญในปัจจุบัน และให้ประเด็นความคิดให้คุณพิจารณาเมื่อคุณเลือกช่องทางการสื่อสารที่เหมาะกับคุณและคู่ค้าทางธุรกิจของคุณ การพัฒนาสถานะการพูดในเชิงเทคโนโลยีเรียกร้องให้ตรวจสอบช่องทางการสื่อสาร การจะอยู่ในโลกธุรกิจได้ เราต้องทำการบ้าน