ป้ายทะเบียนสวยหาง่ายในออนไลน์ หรือเว็บนี้ ที่นี่!

ใครก็ตามที่เดินทางตามถนนในอังกฤษบ่อยๆ จะรู้ตัวมากกว่าความนิยมของป้ายทะเบียนส่วนตัว

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าความรักของสหราชอาณาจักรกับ ป้ายทะเบียนสวย อันน่าชื่นชมเหล่านี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1903

อันที่จริง จุดกำเนิดของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลนั้นย้อนกลับไปถึงปี 1681 เมื่อเกวียนที่ได้รับอนุญาตให้เช่าในเมืองลอนดอนต้องแสดงตัวเลขบนแผ่นทองเหลืองข้างตราแผ่นดินของเมือง นอกจากนี้ พระราชบัญญัติ London Hackney Carriage Act ปี 1831 ยังได้กล่าวถึง “ผู้ฝึกสอนบนเวที… ที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องและมีป้ายหมายเลขที่เหมาะสม” อย่างไรก็ตาม ป้ายทะเบียนที่เรารู้จักในปัจจุบันยังไม่ได้รับการแนะนำ จนกระทั่งพระราชบัญญัติรถยนต์ปี 1903 ถือกำเนิดขึ้นภายใต้รัฐบาลอนุรักษ์นิยมของ Arthur Balfour

การซื้อป้ายทะเบียนเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในอดีต

ละความหวังสำหรับอนาคตคือของขวัญในอุดมคติ 

ไม่มีอะไรจะบ่งบอกได้ว่าคุณไม่เหมือนใคร มากไปกว่าป้ายทะเบียนรถ ทะเบียนรถสวย  แนวคิดบางอย่างที่จะรวมไว้ในจานส่วนตัว ได้แก่ :

  • คิดชื่อ
  • คิดงานอดิเรก
  • คิดถึงปีเกิด

พระราชบัญญัติกำหนดให้ต้องมีการจดทะเบียนยานยนต์สากลพร้อมกับการแสดงแผ่นป้ายทะเบียนและตัวเลข และระบบป้ายทะเบียนของสหราชอาณาจักรถือกำเนิดขึ้น แนวคิดแรกเริ่มประการหนึ่งคือการตั้งชื่อให้รถแต่ละคัน เช่นเดียวกับเรือและเรือ ใครๆ ก็คิดได้เพียงว่าความคิดนั้นจะคงอยู่ได้นานแค่ไหน! กฎหมายฉบับใหม่กำหนดให้ยานพาหนะทั้งหมดที่ใช้บนถนนคือวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2447 จะต้องจดทะเบียนกับสภาท้องถิ่นหรือเขตเลือกตั้งของเทศมณฑลที่เหมาะสม หน่วยงานท้องถิ่นแต่ละแห่งได้รับชุดจดหมายเพื่อใช้ในพื้นที่ของตน

  • แม้ว่า A 1 จะไม่ใช่หมายเลขทะเบียนแรกที่นำมาใช้ในสหราชอาณาจักร แต่เอิร์ล รัสเซลล์ สมาชิกสภาท้องถิ่นได้ตั้งค่ายนอกสำนักงานท้องถิ่นของเขาในชั่วข้ามคืนเพื่อรับการจดทะเบียนนี้ รับซื้อทะเบียนรถ   และนับแต่นั้นมาก็กลายเป็นเจ้าของคนแรกของ A 1 ในประวัติศาสตร์ – อาจเป็นป้ายทะเบียนส่วนตัวที่ดีที่สุด

เหตุการณ์สำคัญครั้งต่อไปในประวัติศาสตร์ของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเกิดขึ้นในปี 1920 เมื่อพระราชบัญญัติถนนมีผลบังคับใช้ ตามกฎหมายใหม่นี้

ยานพาหนะสามารถเก็บหมายเลขทะเบียนไว้ได้ตลอดอายุการใช้งาน แทนที่จะต้องลงทะเบียนใหม่หากมีการย้ายออกนอกหน่วยงานท้องถิ่นต้นทาง ระบบได้ขยายอีกครั้งในปี พ.ศ. 2475 เพื่อชดเชยจำนวนยานพาหนะบนท้องถนนที่เพิ่มขึ้น มีการแนะนำระบบตัวอักษรสามตัวและตัวเลขสามตัว เช่น ABC 123 ตัวอักษรสองตัวที่สอง (BC) หมายถึงหน่วยงานที่ออกเอกสารในท้องถิ่นhttps://www.luckytabien.com/