ตรายางหมึกในตัวสามารถทำเป็นขนาดใดก็ได้และมีข้อความเฉพาะเจาะจง

ตรายางแบบดั้งเดิม แบบหมึกล่วงหน้า และแบบหมึกในตัวเป็นชิ้นส่วนทั่วไปของเครื่องเขียนในสำนักงาน และช่วยประหยัดเวลาได้มากสำหรับงานที่ซ้ำซากจำเจในสำนักงาน ด้วยตรายางที่ถูกต้อง ตรายางหมึกในตัวคุณสามารถพิมพ์รายละเอียดต่างๆ เช่น วันที่ ลายเซ็น โลโก้ ที่อยู่ ฯลฯ ลงบนเครื่องเขียน จดหมาย ใบแจ้งหนี้ ตรายางหมึกในตัวและเช็คทุกประเภทได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถทำเป็นขนาดใดก็ได้และมีข้อความเฉพาะเจาะจง

ตามความต้องการของคุณนี่คือภาพรวมทั่วไปของประเภทแสตมป์ยอดนิยมแบบดั้งเดิมเป็นแสตมป์ประเภทพื้นฐานและมีรูปร่างและขนาดที่หลากหลาย และใช้ตรายางหมึกในตัวหรือแผ่นหมึกแยกต่างหาก คุณภาพของหมึกพิมพ์ด้วยเครื่องมือสำนักงานเหล่านี้มักจะด้อยกว่าสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยตรายางหมึกในตัวและหมึกล่วงหน้าที่มีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตาม แสตมป์แบบดั้งเดิมเหล่านี้ตรายางหมึกในตัวทำให้ง่ายต่อการสลับไปมาระหว่างสีและประเภทของหมึกที่แตกต่างกัน

ตราประทับลักษณะนี้สามารถคงอยู่ได้หลายพันครั้ง

หมึกในตัวแสตมป์เหล่านี้มาพร้อมกับหมึกแบบน้ำในตัวและให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดี ซึ่งมีคุณภาพต่ำกว่าตราประทับแบบหมึกล่วงหน้า แต่ก็ยังค่อนข้างน่าประทับใจในราคาประหยัด หลังจากพิมพ์แต่ละครั้ง ตรายางหมึกในตัวจะอำนวยความสะดวกในการเติมหมึกใหม่โดยอัตโนมัติ ทำให้มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ที่มีรายการเครื่องเขียนจำนวนมากเพื่อประทับตรา อายุการใช้งานของหมึกค่อนข้างสูง ตรายางหมึกในตัวแม้ว่าจะไม่คงอยู่นานเท่าตัวเลือกหมึกล่วงหน้าที่มีราคาแพงกว่า อย่างไรก็ตาม คุณมีตัวเลือกในการเปลี่ยนตลับหมึกเมื่อตลับหมึกเริ่มหมดหมึกพิมพ์ล่วงหน้าแสตมป์เหล่านี้

มักมีแม่พิมพ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตราประทับจริง ตรายางหมึกในตัวซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นหมึกแยกต่างหาก ตราประทับล่วงหน้าประกอบด้วยหมึกน้ำมันซึ่งให้คุณภาพสูงสุด แข็ง และคมชัด ตราประทับลักษณะนี้สามารถคงอยู่ได้หลายพันครั้งโดยไม่มีการลดคุณภาพงานลงอย่างเห็นได้ชัด ตรายางหมึกในตัวแม้ว่าจะไม่แนะนำให้ใช้แสตมป์เหล่านี้กับพื้นผิวที่มีความมันวาวมากกว่า เนื่องจากหมึกมีแนวโน้มที่จะเลอะหรือเลอะได้ ตรายางนี้มีราคาแพงที่สุด

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่อยู่ที่สำนักงานบ่อยครั้งและอยู่ประจำ

ในสามประเภทที่กล่าวถึงและนอกเหนือจากแสตมป์ทั่วไปที่อาจพบเห็นในสำนักงานทั่วไปแล้ว พ็อ

ตรายางหมึกในตัว

ตรายางหมึกในตัว เติมหมึก

กเก็ตสแตมป์ซึ่งมักจะมีข้อความ 1 ถึง 4 บรรทัดและมีหลายสีตรายางหมึกในตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่อยู่ที่สำนักงานบ่อยครั้งและอยู่ประจำตลอดเวลา ไปแสตมป์ขนาดเล็กเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้มีขนาดที่ปลอดภัย

และสะดวกสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ กระเป๋าเอกสาร หรือกระเป๋าเสื้อหากคุณกำลังพิจารณาที่จะเริ่มต้นงานฝีมือ แสตมป์ยางอาจเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับคุณ พวกมันสนุก มีระดับความยากต่างกันไป ตรายางหมึกในตัว เติมหมึกดังนั้นคุณจึงสามารถเผชิญกับความท้าทายต่อไปตรายางหมึกในตัวเมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นเรื่อยๆ และไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรมากมายในการเริ่มต้น หากคุณกำลังพิจารณาที่จะใช้ตรายางอยู่แล้ว คุณอาจมีคำถามบางอย่าง