ประกันสุขภาพเหมาจ่ายการเข้าถึงของแผนสุขภาพที่มีราคาย่อมเยา

ในขณะที่ผู้บริโภคค้นหาประกันสุขภาพราคาไม่แพง ประกันสุขภาพเหมาจ่ายพวกเขาคำนึงถึงราคาเป็นอันดับแรก ความคิดทั่วไปในหมู่ผู้บริโภคคือแผนสุขภาพราคาถูกไม่ควรมีราคาแพงเป้าหมายของพวกเขาคือแผนสุขภาพที่ถูกที่สุดในตลาด ประกันสุขภาพเหมาจ่ายอย่างไรก็ตามวิธีนี้ไม่ดี บางครั้งการจ่ายเงินซื้อแผนประกันสุขภาพราคาถูกแต่ยังไม่ได้รับความคุ้มครองตามที่กำหนดก็ส่งผลให้เสียเงินโดยใช่เหตุด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการดูแลที่สามารถจ่ายได้

การเข้าถึงของแผนสุขภาพที่มีราคาย่อมเยาจะเพิ่มขึ้น ประกันสุขภาพเหมาจ่ายหรืออย่างน้อยที่สุด นี่คือสิ่งที่เชื่อว่าเป็นเป้าหมายของการปฏิรูประบบสาธารณสุข อย่างไรก็ตามประกันสุขภาพเหมาจ่าย ผู้บริโภคจำนวนมากยังคงสับสนว่าสิ่งต่างๆ จะทำงานอย่างไร ในบทความนี้ เราจะพูดถึงตัวเลือกโดยละเอียดบางอย่างที่ผู้บริโภคสามารถลองใช้ได้ในขณะที่ต้องการซื้อแผนสุขภาพราคาไม่แพงเพื่อให้ได้แผนประกันสุขภาพราคาไม่แพง ผู้บริโภคจำเป็นต้องดำเนินการบางอย่าง

นอกจากนี้ผู้บริโภคควรทราบสิทธิของตนหลังจากดำเนินการปฏิรูป

ประการแรกคือการรู้จักตัวเลือกในสถานะเฉพาะของที่อยู่อาศัย มีโปรแกรมที่ดำเนินการโดยรัฐบาลของรัฐและรัฐบาลกลางมากมายที่เหมาะกับผู้บริโภค การรู้ตัวเลือกมีความสำคัญมาก ต่อไปคือการทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมทั้งหมดและตรวจสอบเกณฑ์คุณสมบัติสำหรับแต่ละโปรแกรม นอกจากนี้ผู้บริโภคควรทราบสิทธิของตนหลังจากดำเนินการปฏิรูปด้านการดูแลสุขภาพ และบางอย่างภายในสองสามวัน พวกเขาอาจมีคุณสมบัติสำหรับโปรแกรมเฉพาะหรืออาจได้รับอนุญาตให้ใช้แผนประกันสุขภาพใดแผนหนึ่ง หากผู้บริโภคใส่ใจ

ในขั้นตอนเหล่านี้ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายก็ไม่มีเหตุผลใดที่ผู้บริโภคจะไม่ได้แผนสุขภาพราคาไม่แพงที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการรักษาพยาบาลได้เรามาหารือเกี่ยวกับตัวเลือกบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับแผนประกันสุขภาพราคาไม่แพงโครงการประกันสุขภาพราคาไม่แพงที่ดำเนินการโดยรัฐในแคลิฟอร์เนียในขณะที่พิจารณาประกันสุขภาพเหมาจ่ายมีแผนประกันสุขภาพราคาไม่แพงสามแผนซึ่งดำเนินการโดยรัฐบาลของรัฐ ผู้บริโภคสามารถได้รับประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้อย่างแน่นอนหากพวกเขามีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์โปรแกรมประกันสุขภาพความเสี่ยงหลัก (MRMIP)

คุณสมบัติสำหรับโปรแกรมนี้และรับสิทธิประโยชน์หรือไม่

โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีประโยชน์มากซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างจำกัดสำหรับผู้อยู่อาศัยในแคลิฟอร์เนีย หากผู้บริโภคไม่สามารถซื้อแผนสุขภาพได้เนื่องจากสภาวะทางการแพทย์ที่เป็นอยู่ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายสามารถดูว่าพวกเขามีคุณสมบัติสำหรับโปรแกรมนี้และรับสิทธิประโยชน์หรือไม่โครงการครอบครัวสุขภาพดีโครงการครอบครัวสุขภาพดีมอบความคุ้มครองด้านสุขภาพ ทันตกรรม และการมองเห็นแก่ชาวแคลิฟอร์เนียในราคาย่อมเยา สิ่งนี้มุ่งเป้าไปที่เด็ก

ที่พ่อแม่มีรายได้มากเกินกว่าที่จะมีสิทธิ์ได้รับความช่วยเหลือจากสาธารณะ โปรแกรมนี้บริหารงานประกันสุขภาพเหมาจ่าย รายเดือนให้การดูแลก่อนคลอดและการป้องกันสำหรับหญิงตั้งครรภ์ที่มีรายได้น้อยในแคลิฟอร์เนียประกันสุขภาพเหมาจ่าย บริหารงานโดยคณะกรรมการห้าคนที่ได้จัดทำชุดสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการดูแลผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกสำหรับผู้ลงทะเบียนโปรแกรมข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับการประกันสุขภาพราคาไม่แพงในฟลอริด้า