เสาไฟพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดูแลรักษาง่าย

หากคุณไม่คุ้นเคยกับเสาไฟพลังงานแสงอาทิตย์และรูปแบบอื่นๆ ของแสงพลังงานแสงอาทิตย์กลางแจ้ง อย่ารู้สึกแย่ เพราะคนอเมริกันส่วนใหญ่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นเสาไฟ แต่สิ่งนี้กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากเจ้าของบ้านทั่วไปมองหาวิธีที่ง่ายและได้รับการพิสูจน์มากขึ้นเพื่อต่อสู้กับค่าสาธารณูปโภคที่พุ่งสูงขึ้นบางทีคุณเสาไฟอาจได้เริ่มสำรวจกลยุทธ์การประหยัดพลังงานที่เป็นที่นิยมมากขึ้น เช่น การติดตั้งสมาร์ทเทอร์โมสตัท

เพื่อควบคุมความร้อนและความเย็นเปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นเก่าด้วยทางเลือกเสาไฟ ENERGY STAR การเปลี่ยนหลอดไส้ด้วย LED หรือ CFLแน่นอนว่าการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานทุกครั้งจะช่วยได้ แต่เพื่อการประหยัดที่เหมาะสมอย่างแท้จริง คุณต้องขยายความคิดของคุณ เสาไฟแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงเฉพาะภายในบ้านเสาไฟ คุณควรมองทรัพย์สินทั้งหมดของคุณเป็นหน่วยเดียวที่ใช้พลังงาน

เนื่องจากโดยปกติแล้วแสงเหล่านั้นจะทำงานเป็นเวลานานในแต่ละวัน

ตัวอย่างเช่น เสาไฟและไฟในสวนของคุณเป็นเสาหลักที่มักถูกมองข้าม เสาไฟพวกเขาลืมได้ง่ายแม้โดยผู้ตรวจสอบพลังงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีใบอนุญาต และถึงกระนั้น เสาไฟไฟเหล่านี้มีศักยภาพมหาศาลในการลดค่าไฟฟ้าในระยะยาวจากข้อมูลของกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกา เกือบ 20% ของค่าไฟฟ้าในที่อยู่อาศัยโดยเฉลี่ยใช้ไปกับแสงสว่าง ร้อยละที่มีนัยสำคัญคือแสงสว่างภายนอกอาคาร เนื่องจากโดยปกติแล้วแสงเหล่านั้นจะทำงานเป็นเวลานานในแต่ละวัน และค่าใช้จ่าย “แอบแฝง” เหล่านี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้ใช้ไฟฟ้าในที่อยู่อาศัยเท่านั้น ในหลายเมืองทั่วประเทศ

ไฟถนนและไฟส่องสว่างภายนอกอื่นๆ นับเป็นค่าใช้จ่ายเทศบาลที่เกี่ยวข้องกับพลังงานที่ใหญ่ที่สุดเพียงรายการเดียวเมื่อคุณรวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้วเสาไฟ ตัวเลขจะน่าทึ่งมาก ในการศึกษาที่ก้าวล้ำโดยแผนกฟิสิกส์ของมหาวิทยาลัยฟลอริดาแอตแลนติก นักวิจัยค้นพบว่าเมื่อคุณรวมแสงสว่างภายนอกที่อยู่อาศัยเสาไฟ การค้า และเทศบาลทั้งหมดเข้าด้วยกัน สหรัฐอเมริกาจะใช้จ่ายประมาณ 11.6 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี จากตัวเลขนั้น

เทรนด์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเมืองที่มีงบประมาณจำกัดเริ่มติดตั้งป้าย

ประมาณ 30% เป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า เสาไฟแสงที่สูญเปล่าเงินจำนวน 11.6 พันล้านเหรียญนี้ออกมาจากกระเป๋าของคุณโดยตรง? มากเกินกว่าที่คุณอาจรู้ เห็นได้ชัดว่าคุณไม่ได้มีความต้องการแสง หรือค่าใช้จ่ายเสาไฟ แบบเดียวกับเมืองขนาดเล็ก แต่แม้ว่าคุณจะมีโคมไฟกลางแจ้งเพียง 1 หรือ 2 ดวงในที่พัก เสาไฟถนนคุณก็ยังเสียเงินทุกเดือน และราคาเหล่านี้มีแนวโน้มสูงขึ้นเนื่องจากค่าสาธารณูปโภคยังคงเพิ่มอัตราต่อไป

ลองนึกภาพว่าคุณจะทำอะไรกับเงินพิเศษได้หากคุณโอเคกับการจ่ายเงินประเภทนั้นปีแล้วปีเล่าสำหรับค่าไฟภายนอก ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องอ่านต่อจากมุมมองทางการเงินระบบทำงานให้คุณแล้วแต่มีการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศเพื่อลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเหล่านี้ให้มากที่สุด เสาไฟเทรนด์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเมืองที่มีงบประมาณจำกัดเริ่มติดตั้งป้ายทางหลวงและไฟถนนด้วยเทคโนโลยีโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์