แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ให้มากกว่าความเงางามในที่ทำงาน

เหล็กกล้าทนคราบอย่างถูกต้องมากกว่าเนื่องจากสามารถเสื่อมสภาพได้ในบางสภาวะ แต่ก็ทนทานต่อการกัดกร่อนสูง นี่เป็นเพราะปริมาณโครเมียมที่มีอยู่ในโลหะผสม ซึ่งมากกว่าเหล็กกล้าคาร์บอนอย่างน้อยห้าเท่า ทำให้ผู้ผลิตมีความแข็งแรงและทนทานต่อความร้อนของเหล็กโดยไม่เกิดสนิม แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์เป็นวัสดุเหล็กที่เหมาะสำหรับโต๊ะอุตสาหกรรม พบได้ในห้องปฏิบัติการและคลีนรูมทั่วประเทศ แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ใช้งานได้จริง

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์เป็นอาหารสำหรับความคิด

แผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ชั้นบนสุดของโครเมียมออกไซด์จะก่อตัวเมื่อสัมผัสกับอากาศหรือความชื้น ปกป้องโลหะที่อยู่ด้านล่าง สิ่งนี้แตกต่างอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเหล็กกล้าคาร์บอน ซึ่งพัฒนาแทนชั้นของเหล็กออกไซด์ คิดว่าเป็นสนิม ซึ่งเร่งการสลายตัวให้เร็วขึ้น ป้องกันการสึกกร่อนของพื้นผิวและปกป้องความสมบูรณ์ของวัสดุ จึงเป็นทางเลือกเหล็กกล้าอันชาญฉลาดสำหรับโต๊ะอุตสาหกรรมที่ต้องทนต่อสภาวะที่สมบุกสมบัน

ความต้านทานของแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ต่อการเกิดสนิมนั้นพบได้ครั้งแรกในช่วงต้น โดยชาวฝรั่งเศสผู้หวังจะรับประทานอาหารโดยปราศจากช้อนส้อมที่เป็นสนิม โชคไม่ดีที่ต้องใช้เวลาอีกหนึ่งศตวรรษในการผลิตเหล็กกล้าไร้สนิม ซึ่งปรากฏครั้งแรกในช่วงปีแรกๆ ต้องขอบคุณความก้าวหน้าทางโลหะวิทยา ไม่เพียงแต่ใช้ทำช้อนส้อมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโต๊ะคลีนรูมและโต๊ะทำงานของอุตสาหกรรมอาหารทั้งหมดด้วย

กำจัดสนิมด้วยแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์มัยใหม่

เหล็กกล้าไร้สนิมมักอยู่ภายใต้สภาวะที่มีการกัดกร่อนสูง จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับโต๊ะอุตสาหกรรม เนื่องจากทนทานต่อการเกิดสนิม ในที่สุด สนิมจะหลุดลอก ปนเปื้อนสิ่งที่อยู่บนโต๊ะ และทำให้โลหะเกิดการกัดกร่อนต่อไปในเกลียวที่ทำลายตัวเอง เหล็กกล้ายังเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับโต๊ะอุตสาหกรรมที่อาจต้องใช้ความร้อนสูงมากในการทดสอบ เหล็กกล้าไร้สนิมช่วยแก้ปัญหานี้ โดยนำเสนอวัสดุที่มีความแข็งแรงเทียบเท่าเหล็กกล้าที่คาดการณ์อากาศและความชื้นและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี เป็นออกซิเจนในทั้งสองที่รวมกับโครเมียมในโลหะผสมสแตนเลส

เพื่อสร้างชั้นป้องกันสำหรับพวกเขา การเปลี่ยนมะนาวให้เป็นน้ำมะนาว นักโลหะวิทยาค้นพบวิธีการรวมปริมาณโครเมียมสูงเข้ากับคาร์บอนต่ำ และในปัจจุบันนี้ โต๊ะเหล็กเหล่านี้มีคุณสมบัติกันสนิมเป็นหลัก การทนความร้อนเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับสถานีงานที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมและมีค่าสำหรับแผ่นสแตนเลสสีโรสโกลด์ ที่อุณหภูมิสูงมาก ตะกอนที่เปราะอาจก่อตัวขึ้นภายในเนื้อเหล็ก ทำให้เนื้อเหล็กเปราะและแตกหักได้ ปัญหาดังกล่าวเรียกว่าการเกิดเฟสซิกมาและเป็นปัญหาทั่วไปสำหรับเหล็กกล้าไร้สนิมหลายเกรด

แผ่นสแตนเลสสีโรลโกลด์