หน่วย Gps ประเภทต่าง ๆ มีอะไรบ้าง

ด้วยการระเบิดของ Gps สำหรับผู้บริโภคในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ยังคงความเป็นผู้นำในตลาดที่มีการแข่งขันสูงนี้ เหล่านี้คือ ความจริงที่ว่าพวกเขามีความสามารถในการแข่งขันสูงนั้นดีสำหรับคุณและฉัน เพราะนั่นหมายความว่าเราได้เห็นคุณสมบัติใหม่ที่ดีกว่าและการปรับปรุงที่สำคัญเป็นประจำ อันที่จริง คุณไม่ควรแปลกใจเกินไปที่จะเห็นคุณสมบัติหน่วย Gps แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด

มีหน่วย Gps หลายประเภทในท้องตลาด

  • หน่วย Gps สำหรับรถยนต์ โดยทั่วไปแล้วจะเป็นแบบพกพามาก ตัวรับ Gps แบบใช้มือถือ ตัวรับ Gps แบบสวมใส่ได้ Gps สำหรับเดินเรือ Gps ออกแบบมาสำหรับนักกอล์ฟ
  • Gps แบบสวมใส่ได้ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา เช่น นักปั่นจักรยานและนักวิ่ง แม้ว่าหน่วยที่มีไว้สำหรับยานพาหนะอาจใช้งานได้กับนักปั่นจักรยาน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ตั้งใจไว้
  • ผลลัพธ์อาจไม่ใช่อย่างที่คุณคาดหวัง ดังนั้น ไม่ คุณไม่สามารถใช้ GPS เพื่อจุดประสงค์เดียวเพื่อจุดประสงค์อื่นได้ เพียงแต่ไม่ ทำงานแบบนั้น เว้นแต่จะได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น

อุปกรณ์ส่วนใหญ่พกพาสะดวก และรุ่นใหม่บางและเบาพอที่จะพกใส่กระเป๋าเสื้อได้ ยูนิตที่ใหม่กว่าบางยูนิตเป็นแบบเอนกประสงค์ หมายความว่าคุณสามารถใช้ในรถยนต์หรือเดินไปรอบ ๆ เมืองเพื่อช่วยคุณหาสถานที่ หน่วย Gps รถยนต์มีราคาตั้งแต่ 75.00 ดอลลาร์สำหรับหน่วยตกแต่งใหม่ ไปจนถึง 500.00 ดอลลาร์สำหรับหน่วยอเนกประสงค์ที่มีคุณสมบัติล่าสุดทั้งหมด เช่น ระบบนำทางด้วยเสียงและกล้อง

สิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาให้ทนทานกว่า

  • สิ่งที่คุณจะใช้ในรถยนต์ของคุณและใช้โดยนักปีนเขาและนักปั่นจักรยาน  มีไว้สำหรับนักเดินทางไกลและผู้ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในกลางแจ้ง หลายหน่วยเหล่านี้ยังกันน้ำได้ด้วย
  • ด้วยตัวรับสัญญาณ Gps ความไวสูงโดย คุณสามารถติดตามตำแหน่งของคุณได้แม้ในต้นไม้ปกคลุมและหุบเขา เครื่องรับ Gps แบบมือถือไม่ได้มีไว้สำหรับใช้ในยานพาหนะ
  • เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักวิ่งและนักปั่นจักรยาน เนื่องจากหลายรุ่นมีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจด้วย เครื่องรับ Gps มาพร้อมกับเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ นอกจากการปั่นจักรยานและการวิ่งแล้ว

เครื่องรับประเภทนี้ยังเหมาะสำหรับนักเล่นสกีแบบครอสคันทรีและนักเล่นวินด์เซิร์ฟอีกด้วย มีคุณสมบัติขั้นสูงมากมายในตัวรับสัญญาณ Gps ราคานี้โดยเฉพาะ เช่น ความสามารถในการดาวน์โหลดข้อมูลการออกกำลังกายสำหรับการวิเคราะห์โดยละเอียด ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ระบบ Gps แบบพกพานั้นมีน้ำหนักเบาและอาจมีปุ่มบางปุ่มสำหรับสั่งงานอุปกรณ์ การพกพาเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณประสบกับสภาวะกลางแจ้งที่รุนแรง ซึ่งอุปกรณ์ Gps ขนาดใหญ่อาจประสบปัญหาในการใช้งาน ด้วยอุปกรณ์ GPS แบบมือถือ

Gps