ทำไมพรมปูพื้นถึงช่วยชีวิตคุณได้

พื้นห้องครัวส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่ได้ปูด้วยพรมแต่ปูด้วยกระเบื้องเซรามิก ไม้หรือซีเมนต์เพื่อให้สามารถทำความสะอาดพื้นได้ง่าย อย่างไรก็ตาม การอบหรือทำความสะอาดในครัวนานนับไม่ถ้วนอาจทำให้เท้าและขาเหนื่อยล้าและเจ็บได้ วิธีที่ดีในการป้องกันอาการเมื่อยล้าของเท้าและขาคือการวางพรมปูพื้นป้องกันเมื่อยล้าบนพื้นที่มีการจราจรและยืนมากที่สุด ตัวอย่างเช่น ควรใช้พรมกันเมื่อยล้าบริเวณหน้าเตา พรมปูพื้นเคาน์เตอร์หลัก และอ่างล้างจาน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด คนส่วนใหญ่มักยืนอยู่ในครัวนานหลายชั่วโมง

พรมปูพื้นขณะยืนบนพื้นแข็งเป็นเวลานาน

บางคนมักจะมีอาการเมื่อยล้าที่ขาและเท้า นายจ้างมักจะซื้อเสื่อกันเมื่อยล้าเพื่อให้พนักงานที่ยืนเป็นเวลาหลายชั่วโมงขณะทำงานมีพื้นที่เบาะให้ยืน อย่างไรก็ตาม หลายคนซื้อไว้สำหรับบ้านเช่นกัน พรมปูพื้นเป็นเสื่อที่ช่วยรองรับเท้าและขาขณะยืนบนพื้นแข็ง อะไรทำให้พรมปูพื้นกันเมื่อยล้าที่ดี สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อพรมกันเมื่อยล้าคือซักได้หรือไม่ หากใช้เสื่อในห้องครัวหรือโรงรถ คุณจะต้องการสิ่งที่ซักได้ และอาจจำเป็นต้องซักบ่อย

พรมปูพื้นกันเมื่อยล้ามีให้เลือกสี่แบบ พรมปูพื้นกันเมื่อยล้าอาจดีที่สุดสำหรับการเมื่อยล้า สิ่งที่ดีที่สุดมีแผ่นรองยางกันลื่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซักได้ เสื่อป้องกันความล้าของไวนิลมักใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรม แต่สามารถใช้ที่บ้านได้ ตรวจสอบความสามารถในการซัก และเสื่อเหล่านี้มักจะถูกดึงลงมา เหมาะสำหรับโรงรถ พรมปูพื้นโฟมโดยทั่วไปจะหุ้มด้วยไวนิลและสามารถซักได้ อย่างไรก็ตามมันค่อนข้างบางและใช้สำหรับงานเบา

พรมปูพื้นยางสามารถหาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์

มักจะมาในรูปแบบแผ่นล็อกกันระหว่างกัน สิ่งเหล่านี้ล้างยาก แต่สามารถถูได้ถ้าจำเป็น สามารถใช้ได้ดีในพื้นที่เล่นของเด็กหรือในโรงรถ เนื่องจากเสื่อเหล่านี้มีตัวเลือกการตกแต่งน้อยกว่า การเลือกแผ่นยางกันเมื่อยล้าให้ถูกต้อง โปรดจำไว้ว่ายิ่งพรมปูพื้นหนาและหนาแน่นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น ยิ่งเสื่อหนาแน่นเท่าไร ขาและเท้าก็จะยิ่งรู้สึกสบายมากขึ้นเท่านั้น แม้ว่าเสื่อเหล่านี้จะมีหลายดีไซน์และอาจดูดีในห้องครัว แต่จุดประสงค์เพียงอย่างเดียวของเสื่อนี้คือเพื่อลดความเมื่อยล้า แม้ว่าเสื่อโฟมอาจเข้ากันได้ดีกับการออกแบบห้องครัว แต่ก็มักจะทำให้สมดุลได้ยาก 

เสื่อปูไวนิลอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ใช้เวลาหลายชั่วโมงที่เตาหรือเคาน์เตอร์ มีแผ่นรองพื้นป้องกันเมื่

พรมปูพื้น

อยล้า แบบเติมเจล ให้เลือกได้ อย่างไรก็ตาม มีค่าใช้จ่ายสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน พรมปูพื้นของคุณมีบทบาทสำคัญเมื่อต้องมีการตกแต่งภายในที่สวยงามและการขี่ที่สะดวกสบาย อันที่จริง สาเหตุที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งเบื้องหลังความน่าดึงดูดใจและความสบายที่ลดลงคือเสื่อโรงงานที่เสียหาย คุณกังวลเกี่ยวกับการอุทธรณ์ที่ลดลงของกระดานปูพื้นของคุณหรือไม่ ไม่ว่าคุณต้องการปกป้องเสื่อโรงงานของคุณหรือปกปิดความเสียหายที่มีอยู่ การได้รับแผ่นปูพื้นแบบกำหนดเอง

พรมปูพื้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-flooring